Home Highlight

โมดิ วิลล่า รังสิต – Modern Dutch Townhome

14/02/60

 

พบชีวิตทันสมัยที่แตกต่างกับทาวน์โฮมใหม่ดีไซน์ Modern Dutch ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากบ้านในยุโรป และยังโดดเด่นด้วยโทนสี Pastel พร้อมมอบความสดชื่นให้กับทุกไลฟ์สไตล์

ตอบรับทุกการอยู่อาศัยท่ามกลางบรรยากาศแบบตะวันตกด้วยทาวน์โฮม 2 รูปแบบ ได้แก่ DAHLIA พื้นที่ใช้สอยขนาด 112 ตร.ม. และ DAISY พื้นที่ใช้สอยขนาด 139 ตร.ม. การออกแบบเน้นให้สัมผัสได้ถึงกลิ่นอายการอยู่อาศัยในเมืองยุโรป พิเศษ Multi-Purpose  Room ฟังก์ชั่นที่พร้อมเติมเต็มชีวิตแบบ European Living ให้เปลี่ยนการใช้งานได้อย่างอิสระ สามารถปรับเพิ่มเป็นห้องนอนได้มากที่สุดถึง 4 ห้องนอน Master Bedroom กว้างขวางและประตูห้องน้ำ Double Access เพื่อเพิ่มความเป็นส่วนตัว

 

 

สภาพแวดล้อมภายในโครงการได้รับการตกแต่งในคอนเซ็ปต์ Windmill Town มีกังหันลมขนาดใหญ่เป็นแลนมาร์ค รวมถึงสถาปัตยกรรมสไตล์ยุโรป เช่น  Decorate Wall น้ำพุ และนานาพันธุ์ไม้สวยงาม ยังมีคลับเฮ้าส์ดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์แบบ Windmill clubhouse ภายในพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งฟิตเนส สระว่ายน้ำ ภายนอกยังมีพื้นที่สำหรับกิจกรรมกลางแจ้ง และ bike lane ด้วย

โมดิ วิลล่า รังสิต สู่ทุกจุดหมายได้อย่างสะดวกสบาย ด้วยทำเล ถ.รังสิต-ปทุมธานี ติดทางด่วนขั้น 2 โดยในอนาคตยังมีรถไฟฟ้าสายสีแดงรังสิต-บางซื่อ (กำหนดเปิดบริการปี 63) โครงการยังใกล้กับ ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต, ZPELL, INDEX LIVING MALL รวมถึงม.ธรรมศาสตร์, ม.กรุงเทพ และ สนามบินดอนเมือง

โมดิ วิลล่า รังสิต ทาวน์โฮมบรรยากาศยุโรป กับราคาเริ่มต้น 2.25 ล้านบาท 


LATEST POST