Home Highlight

5 เหตุผล ทำไมต้องเลือก Metro Sky บางซื่อ-ประชาชื่น

19/09/60

ปัจจุบันคอนโดมิเนียมในกรุงเทพมหานครเปิดตัวขึ้นหลายโครงการ ซึ่งแต่ละโครงการก็มีจุดขายที่แตกต่างกันไป ทั้งสิ่งอำนวยความสะดวก ทำเลที่ตั้ง การออกแบบ ฯลฯ ที่จะดึงออกมาเพื่อให้ผู้ซื้อได้ตัดสินใจ วันนี้เราจะพามาดูเหตุผลที่ต้องเลือกคอนโดมิเนียม  Metro Sky BangsuePrachachuen (เมโทร สกาย บางซื่อ-ประชาชื่น) หนึ่งในคอนโดมิเนียมที่น่าจับตามองจาก Property Perfect

 

metro sky Bangsue

1. เข้าสู่ใจกลางเมืองง่ายๆ .. เชื่อมต่อรถไฟฟ้า 2 สาย

 

Metro Sky บางซื่อ – ประชาชื่น คอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ สุดยอดทำเลในราคาที่สามารถจับต้องได้ง่ายๆ ด้วยจุดเด่นที่ติดถนนใหญ่ ติดรถไฟฟ้าสถานีบางซ่อน สายสีม่วงและสายสีแดงที่คาดว่าจะเปิดให้บริการในปี 2563  ซึ่งห่างจากจุดเชื่อมต่อรถไฟฟ้าสายสีม่วง-สายสีน้ำเงินสถานีเตาปูน เพียง 1 สถานี เข้าสู่ใจกลางเมืองได้ง่ายๆด้วยรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว สถานีหมอชิต เพียงแค่ 10 นาทีเท่านั้น หรือหากใครสะดวกเดินทางด้วยรถยนต์ก็สามารถขึ้นทางด่วน เพียงไม่ถึง 2 กิโลเมตรจากโครงการถึงทางด่วนใหม่ศรีรัช-วงแหวน ฯ

 

 

2. ความหรูหราที่สัมผัสได้จริง

 

Metro Sky บางซื่อ – ประชาชื่น สร้างขึ้นภายใต้แนวคิด Diamond Shape Building Skin ให้คุณใช้ชีวิตเหนือระดับรับวิวขอบฟ้าได้ทุกองศา ทั้งหมด 3 อาคาร คือ อาคาร A อยู่ด้านหน้าสุดติดถนนประชาชื่น, อาคาร B เป็นอาคารที่อยู่อาศัยและมีที่จอดรถ และ Facilities ต่างๆ และอาคาร C ที่มีสวนด้านหน้า Jogging track และ Dip pool ในชั้นบนสุด ให้คุณได้แช่น้ำ ดื่มด่ำวิวสูงระฟ้า แบบพาโนรามา พร้อมการออกแบบห้องพักอาศัยที่มี Function การใช้งานที่ลงตัว ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่บ้าน 2 ชั้น เหมาะกับครอบครัวขนาด 1-2 คน ไปถึงจนครอบครัวขนาดกลาง 2-3 คน ให้ผู้อยู่อาศัยสามารถเลือกสัมผัสความหรูหราได้ตามที่ต้องการ

 

3. สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน พร้อมพื้นที่สีเขียวเพื่อความผ่อนคลาย

 

Facilities พื้นที่ส่วนกลางของ Metro Sky บางซื่อ-ประชาชื่น ตอบโจทย์ชีวิตคนเมือง มีสิ่งอำนวนความสะดวกสบายครบครัน ไม่ว่าจะเป็น ฟิตเนสที่มีอุปกรณ์ต่างๆ จัดเตรียมให้เลือกใช้งานได้หลากหลาย รวมไปถึงห้อง Sauna ที่แบ่งแยก ชาย-หญิง ไฮไลต์ของตึกนี้ นั่นก็คือสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ที่เป็นสระระบบน้ำเกลือ แบบ Infinity Edge Pool ประดับตกแต่งด้วยไฟ LED ใต้สระ เพื่อได้อารมณ์เสมือนแหวกว่ายอยู่บนผืนน้ำใจกลางเมือง ท่ามกลางหมู่ดาว บริเวณรอบสระว่ายน้ำยังมีพื้นที่นั่งพักผ่อน ให้ได้ดื่มด่ำวิวเมืองกรุงได้อย่างเต็มที่

 

มาที่อาคาร C กับ พื้นที่สีเขียวเพื่อความผ่อนคลายสำหรับคนรักธรรมชาติ กับ Sky Rooftop Garden สวนส่วนกลางที่ร่มรื่นไปด้วยต้นไม้นานาพรรณ พร้อมที่นั่งพักผ่อนรอบล้อมธรรมชาติ รวมถึง Sky Lounge – Green Space แห่งการพักผ่อนในชั้นบนสุด ที่จะพาคุณดื่มด่ำบรรยากาศจากมุมสูงระฟ้า ตามสไตล์คนเมือง

 

 

4. ใกล้ห้างสรรพสินค้าและสถานศึกษา

 

Metro Sky บางซื่อ – ประชาชื่น ยังรายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ห่างจากห้างสรรพสินค้าที่ใกล้ที่สุด คือ บิ๊กซี วงศ์สว่าง เพียง 2.3 กม. และห่างจากเซ็นทรัลลาดพร้าวเพียง 5 กม. หรือถ้าใครอยากจะไปช้อปปิ้ง เลือกซื้อของชิลล์ๆวันเสาร์-อาทิตย์ เพียง 3 สถานีถึงตลาด อตก. และตลาดนัดสวนจตุจักร เพราะฉะนั้นไม่ต้องกลัวว่าหากมาอยู่ที่นี่แล้วชีวิตจะขาดสีสัน รวมไปถึงยังใกล้กับอาคารสำนักงานบริษัทใหญ่ๆ อย่าง SCG และ ปตท. อีกด้วย

 

5. สัมผัส MOFF DESIGN

 

จุดเด่นของ Metro Sky บางซื่อ-ประชาชื่น ที่จะไม่แนะนำไม่ได้ก็คือ ห้อง MOFF DESIGN ซึ่งเป็นการออกแบบในแนวคิดเพิ่มพื้นที่ใช้สอยในแนวสูง โดยปรับเพดานห้องให้มีความสูงกว่า 4 เมตร ให้คุณได้ปรับเปลี่ยนฟังก์ชั่นการใช้งานได้อย่างลงตัวเต็มที่ ห้องจึงดูโปร่งโล่ง ไม่อึดอัด และให้ความรู้สึกเหมือนอยู่บ้าน เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่

 

นี่คือเหตุผลที่ว่าทำไมคุณจึงไม่ควรมองข้ามและเลือก Metro Sky บางซื่อ-ประชาชื่น และถ้าหากคุณอยากสัมผัสด้วยตัวเอง ก็สามารถลงทะเบียนเยี่ยมชมโครงการได้ที่ Metro Sky บางซื่อ-ประชาชื่น

 


LATEST POST