Home Highlight

สัมผัสกลิ่นอายยุโรปย่านบางนา ที่ Metro Biztown Bangna

02/10/60

 

ต้องยอมรับว่าสถาปัตยกรรมสไตล์ยุโรป หรือ European style เป็นสถาปัตยกรรมที่คลาสสิค สวยงาม มีเสน่ห์และมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว เพราะฉะนั้นจึงไม่น่าแปลกใจ เมื่อใครๆ ต่างก็หลงใหล และอยากมีบ้านในสไตล์นี้ วันนี้เราพาทุกท่านมาที่ย่านบางนา ติดกับมหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ วิทยาเขตบางนา เพื่อสัมผัสกับอาคารพาณิชย์ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากสถาปัตยกรรมในยุค Neo Classic โครงการ Metro Biztown Bangna หนึ่งในโครงการของพร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค นั่นเอง

 

metrobiztown-bangna2

 

Metro Biztown Bangna เป็นโครงการอาคารพาณิชย์ดีไซน์ใหม่สไตล์ยุโรป สร้างขึ้นภายใต้แนวคิด Maximize Connecting Space โดยพื้นที่ทุกตารางนิ้ว จะถูกออกแบบให้ใช้ประโยชน์ได้อย่างสูงสุด เชื่อมต่อกันได้อย่างสร้างสรรค์ มีพื้นที่ที่เปิดโล่ง ซึ่งช่วยให้คุณสามารถปรับเปลี่ยนทุกพื้นที่ได้ตามความต้องการ เพื่อรองรับทุกรูปแบบธุรกิจ ตอบรับทุกไลฟ์สไตล์ของทุกคน

 

จุดเด่นเมื่อก้าวเข้ามายังโครงการนี้ และถือเป็นแลนด์มาร์คที่สำคัญ คือ หอนาฬิกาสไตล์ยุโรป ที่ตั้งตระหง่านอยู่หน้าโครงการ ให้กลิ่นอายของความสง่างามแบบ British Classic ถัดเข้ามาสิ่งที่โดดเด่นไม่แพ้กัน คือ อาคารพาณิชย์ที่ออกแบบโดยได้แรงบันดาลใจมาจากสถาปัตยกรรม Neo Classic ผสมผสานกับความทันสมัย โทนสีของตัวอาคารใช้โทนสีแนวเอิร์ทโทน ให้ความรู้สึกอบอุ่น และผ่อนคลาย ตัดกับผ้าใบสีสันสดใสที่กางอยู่หน้าอาคาร เพิ่มความสดใสได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ยังมีพื้นที่สวนส่วนกลางที่มีดีไซน์เป็นเอกลักษณ์ไว้สำหรับพักผ่อนในวันสบายๆ และพื้นที่จอดรถที่รองรับรถยนต์ได้กว่า 100 คัน

 

นอกจากดีไซน์และคอนเซ็ปต์ที่น่าสนใจแล้ว ด้วยทำเลที่ตั้งที่ที่เอื้อต่อการต่อยอดธุรกิจล้อมรอบด้วยแหล่งชุมชน บ้านจัดสรร สถานศึกษา และแหล่งช้อปปิ้ง ใกล้กับสนามบินสุวรรณภูมิ และ Airport Rail Link รวมทั้งการเชื่อมต่อกับถนนเส้นสำคัญหลายสาย ทั้งทางพิเสษบูรพาวิถี ถนนวงแหวนรอบนอก ถนนมอเตอร์เวย์ ทำให้โครงการ Metro Biztown Bangna น่าสนใจสำหรับผู้ที่จะลงทุนทำธุรกิจไม่น้อย

 


LATEST POST