Home Highlight

3 (+1) เหตุผลที่ต้องจับตาทำเลน่าอยู่ย่านลาดกระบัง

27/11/60

 

ลาดกระบัง” เป็นอีกหนึ่งในทำเลยอดนิยมที่โครงการที่อยู่อาศัยไปปักหมุด จากเส้นทางคมนาคมที่เชื่อมต่อทุกประเภทการเดินทางที่สำคัญไว้ ทั้งรถไฟฟ้า-ขนส่งมวลชน-ถนนวงแหวน-ทางด่วน-มอเตอร์เวย์-สนามบิน อีกทั้งยังเป็นแหล่งรวมไลฟ์สไตล์และความบันเทิงสำหรับทุกคนในครอบครัว เสริมความพร้อมให้ลาดกระบังเติบโตเป็นอีกย่านธุรกิจแห่งใหม่ของกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันออก สำหรับคนที่กำลังหาทำเลเพื่ออยู่อาศัย หรือคิดไกลแบบนักลงทุน เอาแบบชัวร์ๆ ไม่ต้องลุ้นโปรเจ็กต์รถไฟฟ้าระยะยาว เชื่อเถอะว่า “ลาดกระบัง” ก็ยังเป็น “ขุมทอง” ให้ผู้ที่มองเห็นโอกาสไขว่คว้าอยู่เสมอ

และนี่คือ 3 เหตุผลที่คุณต้องจับตา

 

1. ศูนย์กลางความเจริญแห่งใหม่ที่ครบครัน

ทุกอย่างเปลี่ยนไปอย่างรวดเร็ว หลังจากมีการก่อสร้างและเปิดใช้รถไฟฟ้า รถไฟใต้ดิน และแอร์พอร์ตลิงค์ ที่ทำให้การขยายตัวของความเจริญจากใจกลางมหานครกรุงเทพฯ หรือ “Inner Core of Bangkok” ขยายและเกาะไปพร้อมๆ กับแนวระบบการคมนาคมที่หลากหลาย ส่งผลให้พื้นที่ฝั่งตะวันออกเป็นศูนย์กลางความเจริญที่ครบครันไม่แพ้กัน

ถ้าเราจะเจาะลึกไปที่ถนนอ่อนนุช–ลาดกระบัง ตั้งแต่เส้นอ่อนนุช หรือซอยสุขุมวิท 77 ที่เป็นแหล่งชุมชนเก่าแก่ที่แยกตัวมาจากเส้นสุขุมวิท เมื่อช่วง 4-5 ปีก่อนพื้นที่นี้เกิดการขยายตัวของห้องชุดค่อนข้างหนาแน่น และมีความต้องการรองรับในระดับสูงไม่แพ้โซนสุขุมวิทชั้นใน จุดขายสำคัญคือราคาที่แตกต่างไม่สูงเกินเอื้อม แต่ยังอยู่ในทำเลที่เชื่อมต่อเข้าพื้นที่ชั้นในได้ดีที่สุด ทำให้ตลาดคอนโดมิเนียมบริเวณนี้เป็นที่นิยมมาโดยตลอด ปัจจุบันกระแสของการพัฒนาที่ขยับมายังย่านลาดกระบัง ทำให้เกิดเป็นจุดเชื่อมต่อสำคัญให้กับกลุ่มคนทำงาน นักเรียน นักศึกษา ที่ต้องการเดินทางเข้าสู่ใจกลางเมืองได้อย่างสะดวกมากขึ้น จนถึงเทรนด์ความต้องการที่อยู่อาศัยใกล้เมือง ใกล้รถไฟฟ้า ทำให้พื้นที่บริเวณนี้ถูกพลิกฟื้นให้กลายเป็นพื้นที่เศรษฐกิจอีกแห่งที่เข้ามารองรับความหนาแน่นจากใจกลางเมือง

 

2. ตอบโจทย์ทุกจังหวะของชีวิต

พาซิโอ มอลล์ ลาดกระบัง

ภาพ: thepaseomall.com

เราเชื่อว่าทำเลตรงไหนจะเกิดต้องดูว่าคอมมูนิตี้ตรงนั้นพัฒนาขึ้นอย่างไร เมื่อศูนย์กลางความเจริญในกรุงเทพไม่ได้อัดแน่นรวมอยู่ในที่เดียวอีกต่อไป อยู่ที่ไหนก็ช้อปปิ้งได้

ตลอดถนนทั้งเส้นอ่อนนุชไปจนถึงลาดกระบังเต็มไปด้วยวิถีชีวิตของผู้คนที่อาศัยมายาวนาน อีกทั้งยังแวดล้อมด้วยห้างสรรพสินค้าหลายแห่ง การพัฒนาคอมมูนิตี้มอลล์ในแถบนี้จึงเป็นการผสมผสานระหว่างวัฒนธรรมเก่ากับเทรนด์สมัยใหม่ รวมทั้งวัฒนธรรมอาหารการกินต่างประเทศ ซึ่งมีมากมายหลายโซน แต่ถ้าเจาะจงไปที่ย่านลาดกระบัง ชื่อ “เดอะ พาซิโอ (The Paseo)” คงเป็นชื่อแรกที่เรานึกถึง เดอะพาซิโอเป็นศูนย์รวมของผู้คนที่อยู่อาศัยในย่าน รวมถึงคนที่สัญจรผ่านเส้นทาง ที่นี่คือ “ฮับ” แห่งร้านอาหารที่มีเอกลักษณ์หลากหลายประเภท รวมไปถึงห้างร้านชั้นนำต่างๆ และถือเป็นจุดนัดพบและผ่อนคลายกันได้ถึงยามเย็น เพราะมีตลาดนัดสุดชิลที่เปิดบริการทุกวันตั้งแต่ 5 โมงเย็นถึง 3 ทุ่ม

 

3. จุดเชื่อมต่อของเมืองและชานเมือง

แผนที่ ไอคอนโด สุขุมวิท77

หากรถไฟฟ้าถือเป็นดัชนีชี้วัดความเจริญของย่านแล้ว เราคงบอกได้ว่าบ้าน หรือคอนโดในย่านนี้ก็ได้รับอานิสงส์ความเจริญไม่น้อยหน้าใคร นอกจากสถานีแอร์พอร์ตลิ้งค์ ลาดกระบัง ซึ่งเชื่อมต่อระหว่างสถานีมักกะสันและสนามบินนานาชาติสุวรรณภูมิแล้ว ในอนาคตอีกไม่นานย่านนี้จะต้อนรับรถไฟฟ้าอีกถึง 2 สาย คือรถไฟฟ้าสายสีเหลือง (ลาดพร้าว-สำโรง) ขณะที่รถไฟฟ้าสายสีส้ม ช่วงตะวันออก (ศูนย์วัฒนธรรมฯ-มีนบุรี) ก็จะตัดกับสายสีเหลืองที่สถานีลำสาลี เชื่อว่าเมื่อโครงข่ายรถไฟฟ้าทั้งสองเสร็จสมบูรณ์จะส่งผลให้ศักยภาพการเดินทางของย่านนี้พุ่งสูงขึ้นอีกมาก

ฝั่งตะวันออกเป็นโซนที่มีความต้องการสูงต่อเนื่อง โดดเด่นทางด้านการคมนาคมที่สะดวกสบาย เดินทางไปยังพระราม 9 เพชรบุรี รามคำแหง และรัชดาฯ ด้วยทางด่วนเพียง 15-30 นาที และยังเดินทางไปยังถนนสุขุมวิท เพื่อเชื่อมต่อกรุงเทพฯ ชั้นในและสมุทรปราการได้ ใกล้สนามบินสุวรรณภูมิและแอร์พอร์ตลิงค์

 

+1. ที่อยู่อาศัยสะท้อนไลฟ์สไตล์

เมื่อเห็นศักยภาพทำเลที่เอื้อต่อการใช้ชีวิตได้หลากหลายขนาดนี้ แล้วทำไมจะไม่เลือกที่อยู่อาศัยที่สอดรับกับรูปแบบชีวิตไปด้วยล่ะ? สำหรับย่านอ่อนนุช-ลาดกระบัง โครงการของ พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค มักจะเป็นชื่อแรกๆ ที่ทุกคนนึกถึง ด้วยการออกแบบที่เป็นส่วนผสมอันลงตัวของประโยชน์ใช้สอย ความสวยงาม และคุณภาพของวัสดุที่เลือกใช้

ข่าวดีสำหรับใครที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัย หรือกำลังเล็งโครงการเหมาะๆ สำหรับลงทุนในย่านนี้ ไอคอนโด สุขุมวิท 77” น่าจะเป็นคำตอบที่ใช่สำหรับคุณ กับทำเลที่ตั้งที่ที่ตอบสนองดีมานด์ในยุคปัจจุบันได้เป็นอย่างดี ใกล้สนามบิน ใกล้สิ่งอำนวยความสะดวก ใกล้แหล่งไลฟ์สไตล์แค่ไม่กี่ก้าว พร้อมจุดเด่นในเรื่องของดีไซน์และพื้นที่ใช้สอย ในคอนเซ็ปต์ Green Space แตกต่างด้วยสไตล์ Tropical Resort

คะแนนการใช้ชีวิต ไอคอนโด สุขุมวิท77

ไอคอนโด สุขุมวิท 77 ได้ความสะดวกในการใช้ชีวิต (Living Score) เฉลี่ยสูงถึง 8.2 คะแนน ซึ่งหมายถึงการเป็นย่านที่สามารถเลือกรูปแบบการใช้ชีวิตได้อย่างหลากหลาย สามารถเดินทางโดยการขับรถหรือเดินเท้า เข้าถึงบริการสาธารณะ ร้านค้า ร้านอาหาร แหล่งงาน แหล่งนันทนาการ และสถานศึกษาได้สะดวกมาก

Living Score คืออะไร? อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่  >  [FAQ] Living Score คะแนนความสะดวกในการใช้ชีวิต

 

ไอคอนโด สุขุมวิท 77

ไปพิสูจน์ด้วยตัวคุณเองที่ Sales Gallery วันที่ 25-26 พ.ย. นี้ VIP Day จองในงานรับเพิ่ม iPhone 8 (64GB) ผ่อนสบาย 999 บาท/เดือน* จอง + ทำสัญญา แบ่งจ่าย 0% นาน 10 เดือน


LATEST POST