Chilling Out

คาเฟ่น่านั่งย่านบางนา…ไม่มาเช็กอินไม่ได้แล้ว!

07/07/60

ใครกันที่บอกว่าคาเฟ่ชิคๆ คูลๆ จะมีอยู่แต่ในย่านกลางเมืองอย่างสยาม เอกมัยหรือทองหล่อเท่านั้น เถิบออกมาสักหน่อยในย่าน “บางนา” ก็จะรู้ว่ามีคาเฟ่ชิคๆ ให้ไปนั่งชิวๆ อยู่เหมือนกัน

ภาพจาก FB : Small Talk

1. Small Talk Café & Hang Out

พิกัด : ซอยบางนา-ตราด 19
เปิด : อังคาร-อาทิตย์ 12.00 – 22.30 น. (วันจันทร์ปิดให้บริการ)

Cafe&hangout เข้าซอยบางนาตราด 19 ประมาณ 50 เมตร จะเจอกับคาเฟ่บรรยากาศน่ารัก ห้อมล้อมไปด้วยต้นไม้สีเขียว ตกแต่งผสมผสานกันระหว่างสไตล์วินเทลและสไตล์ลอฟต์อย่างลงตัว ร้านนี้กว้างขวาง แบ่งเป็นโซน Indoor และ Outdoor มีมุมให้เลือกนั่งจิบเครื่องดื่มและอร่อยกับอาหารและขนมของทางร้าน ช่วงสุดสัปดาห์จะมีดนตรีสดให้ฟังกันเพลินๆ ด้วย

ภาพจาก FB : Early Bird Coffee & Dessert bar 

2. EARLY BIRD Coffee & Dessert Bar

พิกัด : ซอยบางนา-ตราด 23
เปิด : จันทร์-ศุกร์ 08.30 – 19.00 น. , เสาร์-อาทิตย์ 09.30 – 19.00 น.

ซอยอุดมสุขที่ทะลุไปยังเซ็นทรัลบางนา มีร้านกาแฟเล็กๆ แนววินเทจบรรยากาศสบายๆ เหมาะกับคนทุกเพศทุกวัย ร้านนี้มีทั้งโซน Indoor และ Outdoor จุดเด่นของร้านนี้อยู่ที่ตู้คอนเทนเนอร์ที่ดัดแปลงมาเป็นส่วนหนึ่งของร้านอย่างลงตัว ซึ่งร้านนี้ไม่ได้มีแค่ขนม เครื่องดื่ม สมูทตี้เท่านั้น แต่ยังมีสลัดผักออแกนิคให้คนรักสุขภาพด้วย

ภาพจาก FB : Clear Story

3. Clear Story Coffee

พิกัด : ซอยศรีนครินทร์ 44 (ตรงข้าม Paradise Park)
เปิด : 08.30 – 19.00 น.

คาเฟ่เล็กๆ สไตล์โฮมเมด ตกแต่งแบบวินเทจ เน้นความสบาย ให้ความรู้สึกอบอุ่นเหมือนอยู่ที่บ้าน มีมุมให้นั่งเล่นสบายๆ ร้านนี้นอกจากจะมีกาแฟหอมๆ อร่อยๆ ให้จิบกันแล้ว ยังมีสูตรอาหารและน้ำสมุนไพรแบบจีนรสชาติต่างๆ ทั้งเย็นและร้อน ที่เป็นสูตรเฉพาะของครอบครัวเจ้าของร้านให้ลิ้มลองกันอีกด้วย

ภาพจาก FB : The 66 Cottage

4. The 66 Cottage

พิกัด : ซอยสุขุมวิท 66
เปิด : อังคาร – ศุกร์ 10.00 – 19.00 น. , เสาร์-อาทิตย์ 09.30 – 19.00 น. (วันจันทร์ปิดให้บริการ)

ห่างจากบีทีเอสอุดมสุขแค่ 200 เมตร จะมีคาเฟ่จำหน่ายเครื่องดื่มและเบเกอรี่ ในบรรยากาศอบอุ่น ตกแต่งสไตล์ English Cottage ซ้อนตัวอยู่ในร่มไม้สีเขียวสบายตา ภายในร้านจะมีพื้นที่ทั้งแบบ Indoor และ Outdoor ที่ตกแต่งเป็นสวนอังกฤษสวยๆ เต็มไปด้วยต้นไม้ร่มรื่น นั่งจิบกาแฟ กินเค้กท่ามกลางสวนสวยแบบนี้ขอบอกว่าเพลินไม่น้อยเลย

ใครที่บ้านอยู่แถวบางนา ก็จดลิสต์เอาไว้ไปเช็กอินในช่วงวันหยุด จิบกาแฟหรือดื่มด่ำกับสมูทตี้ ลิ้มรสเค้กนุ่มๆ หอมๆ ในคาเฟ่บรรยากาศดีๆ รับรองว่าต้องเป็นวันหยุดที่พิเศษสุดๆในแบบ Happy Living อีกหนึ่งวันแน่นอน


LATEST POST