Home Highlight

Extra Green Space – เปิดพื้นที่ความสุขจากสวนสวย 6 รูปแบบ

02/02/60

เติมเต็มความสุขให้ทุกการอยู่อาศัยด้วยฟังก์ชั่นใหม่ Extra Green Space เปิดพื้นที่เชื่อมต่อระหว่างตัวบ้านและสวนโดยรอบ พร้อมตกแต่งสวนสวยไว้ให้พร้อม ที่มีให้เลือกถึง 6 แบบใน 2 ดีไซน์  European Style สวนสวยด้วยคอนเซ็ปต์แบบยุโรป เน้นอารมณ์พักผ่อนคลาสสิค รายล้อมด้วยพรรณไม้สวยงามให้คุณรู้สึกผ่อนคลายในบรรยากาศแบบตะวันตกทั้งในแบบ English, French และ Italy Garden และ Modern Style มุมสวนร่มรื่น เรียบง่ายแฝงความโดดเด่นด้วยการนำรูปทรงเรขาคณิตและลวดลายเส้นสายมาเป็นองค์ประกอบหลักในการตกแต่ง    ในแบบ Natural, Oriental และ Tropical Garden

Connecting Happy Space พื้นที่เชื่อมต่อสุดพิเศษนี้ สามารถเป็นได้ทั้งมุมนั่งเล่นส่วนตัว พื้นที่ทำกิจกรรมของสมาชิกทุกคนในครอบครัว และรับรองแขกผู้มาเยือนในบรรยากาศสบายๆ เพื่อให้ทุกการพักผ่อนได้รับความสุขจากการโอบล้อมของธรรมชาติอย่างเต็มที่

ส่วนสเปซภายในบ้าน ยังเต็มไปด้วยฟังก์ชั่นอีกมากมายที่พร้อมตอบรับไลฟ์สไตล์ครอบครัวทันสมัย เช่น Comfortable Extra Bedroom ห้องนอนบริเวณชั้น 1 สำหรับผู้สูงอายุ ที่ยังพร้อมให้ปรับการใช้งานได้อย่างอเนกประสงค์ Smart Working Area พื้นที่เพื่อให้คุณได้สร้างสรรค์ผลงาน Private Walk in Closet เพื่อความสะดวกในช่วงเวลาที่เป็นส่วนตัว

สัมผัสความสุขจากธรรมชาติได้ทุกวันกับบ้าน Urbanista Collection จาก เพอร์เฟค เพลส และ เพอร์เฟค พาร์ค ทุกโครงการบนทำเลเดินทางสะดวก และใกล้สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับทุกไลฟ์สไตล์ทันสมัย

เพอร์เฟค เพลส  ราคาเริ่ม   4.49  ล้านบาท   เพอร์เฟค พาร์ค ราคาเริ่ม   3.49   ล้านบาท


LATEST POST