Eating Out

ดื่มกาแฟให้ตาตื่น กับร้านยอดนิยม ชิดรถไฟฟ้า(BTS) สายสีเขียว

19/02/63

CoffeeHolic ไม่ควรพลาด รวมคาเฟ่สุดฮิป 4 สถานที่ ต้องไปโดน

🚆BTS สถานี อุดมสุข

“DROP BY DOUGH 🍩”

คาเฟ่เปิดใหม่ป้ายแดง ย่านอุดมสุข “DROP BY DOUGH 🍩”ของ 2 หนุ่ม เจ้าของเพจดัง OATS X Somewhere พร้อมเสิร์ฟความอร่อยด้วยหลากหลายเมนูโดนัท สูตรโฮมเมดลับเฉพาะ พร้อมให้คุณมาสัมผัสความหอมกรุ่นและความนุ่มละมุน ท่ามกลางบรรยากาศอบอุ่น สไตล์สแกนดิเนเวียน การเดินทางนั้นก็ง่าย ห่าง BTS อุดมสุข เพียง 290 เมตร เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งร้านที่สาย CoffeeHolic ห้ามพลาด

เครดิต www.bkkmenu.com

🚆 BTS สถานี สะพานควาย

“SARATH N. CHOCOLATIER”

คาเฟ่ช็อกโกแลตน้องใหม่ย่านสะพานควาย “SARATH N. CHOCOLATIER” ที่พร้อมเสิร์ฟเมนูด้วยช็อกโกแลตไทยแท้ๆ ที่เลือกใช้เมล็ดโกโก้จากจังหวัดจันทบุรีและประจวบคีรีขันธ์เป็นวัตถุดิบหลัก ครีเอทโดย เชฟสารัตถ์ นิ่มละมัย ทำให้ภายในร้านอบอวลไปด้วยกลิ่นหอมๆ ของช็อกโกแลต แถมยังตกแต่งร้านด้วยโทนสีดำโดดเด่นด้วยตู้ Chocolate Bon Bon หลากสีสัน พร้อมที่นั่งที่ทำจากหินอ่อนและตู้ลิ้นชักเก่า และในอนาคตทางร้านก็เตรียมจะวางขายผลิตภัณฑ์จากช็อกโกแลตให้คอช็อกโกแลตได้ครีเอทเมนูของตัวเอง การเดินทางนั้นก็ง่าย ห่าง BTS สะพานควาย เพียง 500 เมตร

เครดิต www.bkkmenu.com

🚆 BTS สถานี ม.เกษตร

“School Cafe”

ร้านกาแฟบรรยากาศฟีลกู้ด “School Cafe” ร้านกาแฟที่ให้ความรู้สึกเหมือนได้ย้อนเวลากลับไปสมัยเรียน เพราะภายในร้านมีการนำโต๊ะเรียน อุปกรณ์เครื่องเขียนต่างๆ มาตกแต่ง มีพร็อปสีไม้และกระดาษให้ได้ขีดเขียน วาดรูปเล่น ทำให้คิดถึงเพื่อนสมัยเรียนกันไปเลย การเดินทางนั้นก็ง่าย ห่าง BTS ม.เกษตร เพียง 1.5 กม.

เครดิต craftnroll.net

🚆 BTS สถานี วุฒากาศ

“@Wutthakat Coffee & Co.

ร้านคาเฟ่สุดฮิปเปิดใหม่ติดถนนวุฒากาศ “@Wutthakat Coffee & Co. ร้านตั้งอยู่ตรงข้ามซอยวุฒากาศ 42 ลักษณะร้านเป็นอาคารเก่าแก่ที่รีโนเวทใหม่แบบร่วมสมัย ตกแต่งภายในร้านสไตล์อินดัสเทรียล ประดับด้วยโคมไฟ ดิบๆ เท่ๆ แนวอินดัสเทรียลสไตล์ การเดินทางนั้นก็ง่าย ห่าง BTS วุฒากาศ เพียง 900 เมตร

เครดิต www.wongnai.com

สนใจที่อยู่อาศัยใกล้รถไฟฟ้า คลิก http://pf.co.th/th/location/condominium/bts-mrt

Tag :

LATEST POST