Happy at Home TREND UPDATE

ยกตลาด อ.ต.ก. มาไว้หน้าบ้าน จากสมาชิก Perfect Marketplace

18/05/64

เลือกซื้อสินค้าคุณภาพจากตลาด อ.ต.ก. ที่ผ่านการคัดสรรมาอย่างดีจากเพื่อนบ้านสมาชิก Perfect Marketplace ในรูปแบบ Smart Mobile Market ได้แล้ววันนี้ที่หน้าบ้าน

ตลาด อ.ต.ก.ตลาดสินค้าเกษตรขนาดใหญ่ที่มีทั้งผลไม้สดนานาชนิดและอาหารคุณภาพพรีเมี่ยม แล้วจะดีแค่ไหนถ้าสินค้าคุณภาพเหล่านี้ยกมาขายถึงหน้าบ้าน

รายแรกและรายเดียวที่คัดสรรสินค้าคุณภาพจากตลาด อ.ต.ก. ส่งตรงถึงมือคุณ

ในยุคที่มีสินค้าหลากหลากให้เลือกที่มีทั้งของดีและไม่ดี แต่จะดีกว่าไหมถ้าเราสามารถซื้อสินค้าเหล่านั้นที่ถูกคัดสรรมาเป็นอย่างดีจากผู้เชี่ยวชาญที่ผ่านการอบรมมาโดยตรง พร้อมนำเสนอสินค้าคุณภาพสูงส่งตรงถึงหน้าบ้านลูกค้า จึงเป็นที่มาของโปรเจคดีๆที่ชื่อว่า “EVeryThing’s Good (EVTG)” นั้นเอง

โปรเจค EVeryThing’s Good (EVTG) คืออะไร?

โปรเจคนี้เริ่มต้นมาจากแนวคิดที่ว่า จะทำอย่างไรเราจึงจะสามารถแชร์ทรัพยากรที่มีร่วมกันได้อย่างยั่งยืนในระยะยาว ไม่ก่อมลภาวะและยังสามารถขายสินค้าส่งตรงถึงหน้าบ้านลูกค้าโดยที่ลูกค้าไม่จำเป็นออกไปจับจ่ายที่ตลาดให้เสียเวลา จึงได้เลือกใช้รถพลังงานไฟฟ้า (EV) 100% เข้ามาเป็นเครื่องมือในการขนสินค้าไปให้ลูกค้าเลือกซื้อสินค้าได้ถึงหน้าบ้านของลูกค้าและนั้นจึงเป็นที่มาของคำว่า Smart Mobile Market นั้นเอง

ในยุค New normal ที่ทุกคนต้องปรับตัวตาม

ถ้าลูกค้าออกมาซื้อของที่ตลาดไม่ได้ เราก็ยกตลาดไปหาลูกค้าถึงหน้าบ้านแทน เชื่อว่าหลายๆคนน่าจะคุ้นเคยกับรถพุ่มพวง, รถกับข้าวหรือตลาดเคลื่อนที่ที่เข้ามาขายของในหมู่บ้านพร้อมทั้งเสียงประกาศอันเป็นเอกลักษณ์ รถขายของ Smart Mobile Market เองก็ทำหน้าที่เช่นเดียวกัน เพียงแต่เป็นรถที่ใช้พลังงานไฟฟ้าไม่ก่อให้เกิดมลภาวะอีกทั้งไม่มีเสียงประกาศมาคอยรบกวนการอยู่อาศัยเพราะสามารถตรวจสอบเวลาและสถานที่ที่ไปขายได้ผ่านแอปพลิเคชัน LINE นอกจากยังได้สินค้าที่คัดคุณภาพอย่างดีจากตลาด อ.ต.ก. สะอาดปลอดภัยและยังได้รับการเก็บรักษาในอุณหภูมิที่เหมาะสมอีกด้วย

นอกจาก smart mobile market แล้วทาง EVTG ยังมีอีกหนึ่งบริการดีๆนั้นคือ On-Demand Delivery ที่เป็นเหมือนกับ Personal shopper ที่เป็นบริการที่ให้พนักงานมาซื้อของแทนและมาส่งถึงบ้านอีกด้วยโดยไม่ต้องเวลาเดินทางเลย

เพียงเท่านี้เราก็จะได้แชร์ทรัพยากรทั้งทางด้านสินค้า บริการและพื้นที่ใช้สอย เพื่อสร้างคอมมูนิตี้ที่ดีของลูกบ้าน พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค ร่วมกัน

ขอร่วมด้วยช่วยแชร์ธุรกิจ-ร้านค้าจากเพื่อนบ้าน

“PERFECT MARKET PLACE” แหล่งคอมมูนิตี้ออนไลน์สำหรับแลกเปลี่ยน ซื้อขาย สินค้า และบริการ ศูนย์รวมตลาด online สำหรับลูกบ้านพร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค พร้อมรับสิทธิประโยชน์มากมาย เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งคลิก Perfect Marketplace


LATEST POST