Green at Home Happy at Home Home Highlight

LAKE FOREST อาณาจักรธรรมชาติแห่งใหม่บนทำเล ถ.ราชพฤกษ์

27/01/64

เพราะเชื่อว่าการใช้ชีวิตท่ามกลางธรรมชาติสามารถช่วยเติมเต็มความสมบูรณ์แบบให้กับการอยู่อาศัย ทำให้เป็นที่มาของโครงการ LAKE FOREST แห่งนี้ ภายใต้แนวคิดการสร้างสรรค์สภาพแวดล้อมภายในโครงการให้มีทั้งพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่และทะเลสาบกว้างกว่า 20 ไร่อยู่ใจกลางบรรยากาศภายในโครงการสัมผัสได้ถึงความร่มรื่นจากนานาพันธุ์ไม้และความสดชื่นจากทะเลสาบโดยมีสวนสวยงามโดดเด่นเหมือนเป็นเอกลักษณ์ของ LAKE FOREST อยู่ด้วยกันถึง 5 โซนนิ่งรายล้อมรอบทะเลสาบ ได้แก่                                                                                               

Blooming Season Forest สวนป่างดงามด้วยไม้ดอกที่ได้รับการคัดสรรสายพันธุ์ให้ออกดอกสลับกันเพื่อสร้างสีสันให้สวนสวยได้ตลอดทั้งปี
Waterfall Forest สวนป่าแห่งความชุ่มฉ่ำที่เป็นเหมือนป่าต้นน้ำลำธาร เต็มไปด้วยพรรณไม้น้ำ พร้อมมอบความสดชื่นให้ทุกการพักผ่อน ณ ริมทะเลสาบ
Rain Forest สวนป่าฝนอุดมด้วยความชุ่มชื้นจากพืชไม้คลุมดิน พืชไม้ขนาดเล็ก และพันธุ์พืชเขตร้อนที่เหมาะกับอากาศในประเทศไทย เติบโตได้ตามธรรมชาติ ให้ทั้งความสบายตาและเติมเต็มความสุขสบายใจ
Forest of Tall Trees สวนป่าโปร่งแบบ Open Lawn มีเนินสนามหญ้าขนาดใหญ่ และไม้ยืนต้นทรงสูงให้ร่มเงา เหมาะเป็นพื้นที่สำหรับทำกิจกรรมกลางแจ้งร่วมกันของสมาชิกในครอบครัวได้
Forest of Fragrance สวนป่าโปร่งที่มีพันธุ์ไม้ดอกเน้นกลิ่นหอม มีสนามเด็กเล่น และพื้นที่ให้ผู้สูงอายุสามารถออกมาทำกิจกรรมยามเย็นได้เพลิดเพลินไปกับทิวทัศน์และรู้สึกสดชื่นจากกลิ่นหอมของดอกไม้ได้พร้อมกัน

LAKE FOREST เพื่อทุกการอยู่อาศัยใกล้ชิดธรรมชาติได้มากยิ่งกว่า บนทำเลถนนราชพฤกษ์ตัดใหม่ที่เชื่อมต่อกับพื้นที่ต่างๆทั้งย่านธุรกิจ เช่น สาทร สีลม ด้วยทางด่วนพิเศษศรีรัช ทางด่วนพิเศษแจ้งวัฒนะ ใกล้รถไฟฟ้าสายสีม่วงบริเวณถนนรัตนาธิเบศร์ และสายสีชมพูบริเวณห้าแยกปากเกร็ด ทั้งยังใกล้ศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ ศูนย์การค้าอย่างเซ็นทรัล เวสต์เกต, อีเกียบางใหญ่ และสถาบันการศึกษา รร.นานาชาติ กับราคาพิเศษ เริ่มที่ 3.49 ล้านบาท รายละเอียดเพิ่มเติม คลิก

Tag : lakeforest

LATEST POST