Home Highlight

เลือกได้สไตล์ที่ใช่กับ 4 ดีไซน์ใหม่จาก เพอร์เฟค เพลส

04/04/62

เมื่อบ้านสามารถสะท้อนถึงบุคลิกลักษณะของผู้อยู่อาศัยได้ จึงกลายเป็นที่มาของแรงบันดาลใจโดยนำไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างมาเป็นคอนเซ็ปต์การตกแต่งบ้านในซี่รี่ส์ Modern Collection ของ เพอร์เฟค เพลส นอกจากนี้บ้านทั้ง 4 สไตล์ ยังมีฟังก์ชั่นโดดเด่นพร้อมรับกับการใช้ชีวิตแต่ละรูปแบบได้อย่างเต็มที่

Minimal Style เรียบง่าย น้อยแต่มากกับสไตล์ Zen เลือกใช้วัสดุจากธรรมชาติ ผสานด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้ และสีเอิร์ธโทนอย่างสีน้ำตาล สีขาว สีดำ ฟังก์ชั่นพิเศษพื้นที่ชั้น 2 ที่สามารถปรับเป็นมุมพักผ่อน หรือจัดเป็นพื้นที่เพื่อสุขภาพอย่างการเล่น Yoga ได้

Luxury Gallery Style หรูหราทันสมัยและต้องไม่เหมือนใคร ตกแต่งด้วยโทนสีน้ำเงินและสีขาวให้ตอบรับกับบุคลิกนิ่ง สุขุม ภายในบ้านมีฟังก์ชั่นเล่นระดับบริเวณชั้น 2 เพื่อการพักผ่อนอย่างเป็นส่วนตัว

A life of Marsala Style มีความเชื่อมั่น ชอบเข้าสังคม ตกแต่งด้วยโทนสีแดง มีเสน่ห์น่าค้นหา พื้นที่เชื่อมต่อระหว่าง Thai Kitchen และ Dinning Function เป็นฟังก์ชั่นพิเศษที่สามารถปรับเปลี่ยนเป็นมุมสังสรรค์ได้

Terrarium Garden Style ชอบความสงบ รักธรรมชาติ เน้นตกแต่งด้วยโทนสีเขียวที่ให้ความรู้สึกเหมือนได้อยู่ท่ามกลางสวนสวยร่มรื่น ทุกมุมภายในบ้านคือการพักผ่อนที่แท้จริง ห้องนอน 4 บริเวณชั้น 1 ปรับเป็นมุมพักผ่อนให้ใกล้ชิดสวนได้มากขึ้น เป็นห้องทำงานหรือเป็น Gallery เก็บของสะสมก็ได้

บ้านเดี่ยวซี่รี่ส์ Modern Collection ยังมาพร้อมกับนวัตกรรมใหม่ระบบ Active Airflow ที่ช่วยให้ภายในบ้านทุกสไตล์เย็นสบายและประหยัดพลังงาน พร้อมให้คุณเลือกสไตล์ที่ใช่ในทำเลกรุงเทพกรีฑา / ราชพฤกษ์ / แจ้งวัฒนะ และ สุขุมวิท77-สุวรรณภูมิ ราคาเริ่ม 5.79 ล้านบาท และทำเลเมืองเชียงใหม่ ราคาเริ่ม 3.99 ล้านบาท

รายละเอียดเพิ่มเติม คลิก


LATEST POST