Home Highlight

ชัยพฤกษ์ ราชพฤกษ์ตัดใหม่ ทำเลอยู่อาศัยใหม่ของกรุงเทพตอนเหนือ

02/09/62

การเกิดขึ้นของถนนสายใหม่เป็นปัจจัยสำคัญที่ผลักดันให้เกิดทำเลการอยู่อาศัยแห่งใหม่ เพราะนอกจากจะเพิ่มประสิทธิภาพการเดินทางให้สะดวกสบายมากขึ้นแล้ว ยังรองรับการขยายตัวของถนนสายหลักเส้นเดิม อย่างเช่นการเกิดขึ้นของ ถนนหอการค้าไทย และ ถนนราชพฤกษ์ตัดใหม่ ถนนเส้นใหม่ในโซนชัยพฤกษ์ และราชพฤกษ์  ของกรุงเทพฯ ตอนเหนือการเกิดขึ้นของถนนสายใหม่เป็นปัจจัยสำคัญที่ผลักดันให้เกิดทำเลการอยู่อาศัยแห่งใหม่ เพราะนอกจากจะเพิ่มประสิทธิภาพการเดินทางให้สะดวกสบายมากขึ้นแล้ว ยังรองรับการขยายตัวของถนนสายหลักเส้นเดิม อย่างเช่นการเกิดขึ้นของ ถนนหอการค้าไทย และ ถนนราชพฤกษ์ตัดใหม่ ถนนเส้นใหม่ในโซนชัยพฤกษ์ และราชพฤกษ์  ของกรุงเทพฯ ตอนเหนือการเกิดขึ้นของถนนสายใหม่เป็นปัจจัยสำคัญที่ผลักดันให้เกิดทำเลการอยู่อาศัยแห่งใหม่ เพราะนอกจากจะเพิ่มประสิทธิภาพการเดินทางให้สะดวกสบายมากขึ้นแล้ว ยังรองรับการขยายตัวของถนนสายหลักเส้นเดิม อย่างเช่นการเกิดขึ้นของ ถนนหอการค้าไทย และ ถนนราชพฤกษ์ตัดใหม่ ถนนเส้นใหม่ในโซนชัยพฤกษ์ และราชพฤกษ์  ของกรุงเทพฯ ตอนเหนือ

“ถนนหอการค้าไทย” ถนนสายใหม่ “เชื่อมถนนชัยพฤกษ์ใกล้สะพานพระราม 4”

ถนนหอการค้าไทย ถนนสายใหม่ ใกล้สะพานพระราม 4 ขนาด 6 ช่องจราจร ระยะทางกว่า 4 กิโลเมตร เป็นเส้นทางใหม่ที่เชื่อมระหว่าง ถนนชัยพฤกษ์ กับ ถนนสะพานนนทบุรี-บางบัวทอง (ถ.345) สามารถเดินทางเข้าออกเมืองได้อย่างสะดวกผ่าน สะพานพระราม 4 เข้าสู่ ถนนแจ้งวัฒนะ และทางด่วนขั้นที่ 2 ซึ่งในปี 2564 ยังจะมีรถไฟฟ้าสายสีชมพู (แคราย-มีนบุรี) เปิดให้บริการอีกด้วย… วันนี้ กลายเป็นทำเลใหม่ ที่มีชุมชนคุณภาพเกิดขึ้นให้เลือกหลากหลาย

“พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค” พร้อมตอบรับการอยู่อาศัยทุกไลฟ์สไตล์ บนทำเลศักยภาพใหม่ด้วย “4 โครงการบนถนนหอการค้าไทย”

เพอร์เฟค มาสเตอร์พีซ แจ้งวัฒนะ | คฤหาสน์หรูสไตล์โมเดิร์น ราคา 16-50 ล้านบาท
เพอร์เฟค เพลส แจ้งวัฒนะ | บ้านเดี่ยวใกล้ชิดธรรมชาติ ราคา 5.79-12 ล้านบาท
เพอร์เฟค พาร์ค แจ้งวัฒนะ | บ้านซีรี่ส์ใหม่ Modern Tropical Style เริ่ม 4.09 ล้านบาท
เดอะ เมทโทร แจ้งวัฒนะ | ทาวน์โฮมสไตล์โมเดิร์นโมรอคโค เริ่ม 2.49 ล้านบาท*


“ถนนราชพฤกษ์ตัดใหม่” รองรับการขยายตัวของเมือง

ถนนราชพฤกษ์ตัดใหม่ ถนนเส้นใหม่ที่ต่อเชื่อมกับ ถนนราชพฤกษ์-กาญจนาภิเษก (แนวเหนือ-ใต้) รองรับการขยายตัวออกมาจากพื้นที่เดิมของถนนราชพฤกษ์ ซึ่งปัจจุบันเติบโตอย่างรวดเร็ว  ทำเลนี้นอกจากจะเดินทางเข้าสู่ศูนย์กลางธุรกิจสีลมสาทรได้โดยตรงแล้ว  ยังเชื่อมกับถนนกาญจนาภิเษก เดินทางไปยังฝั่งตะวันตกของกรุงเทพฯ ง่ายขึ้น หรือเดินทางผ่านถนนชัยพฤกษ์ เข้าสู่ถนนแจ้งวัฒนะได้สะดวก

พบโครงการบรรยากาศทะเลสาบ 55 ไร่ แห่งเดียวใน ทำเลราชพฤกษ์ตัดใหม่

เพอร์เฟค พาร์ค ราชพฤกษ์-ปทุมธานี | บ้านเดี่ยวดีไซน์ใหม่ Naturalist Collection เริ่ม 3.79 ล้านบาท

เดอะ เมทโทร ราชพฤกษ์-ปทุมธานี | ทาวน์โฮมสไตล์โมเดิร์น 4 ห้องนอน เริ่ม 2.29 ล้านบาท

โมดิ วิลล่า ราชพฤกษ์-ติวานนท์ | ทาวน์โฮมสไตล์ English Cottage เริ่ม 1.99 ล้านบาท


LATEST POST