Home Highlight

Metro Sky Wutthakat กับชีวิตดีไม่มีขาด เพราะวุฒากาศเขามีครบ

27/11/60

 

ถ้าคุณอยากเดินทางเข้าสู่ใจกลางเมืองได้อย่างสะดวกรวดเร็ว

ถ้าคุณชื่นชอบความคลาสสิกของเมืองเก่า

ถ้าคุณชื่นชอบอาหารอร่อยๆ แต่ไม่อยากดั้นด้นไปไหนไกล

ถ้าคุณชอบช้อปปิ้ง และใช้บริการห้างร้านต่างๆ

ถ้าคุณอยากมีที่อยู่อาศัยที่ให้บรรยากาศการพักผ่อนที่เป็นส่วนตัว

ถ้าคุณอยากชมทัศนียภาพสวยงามจากมุมสูง

ถ้าคุณชอบความคุ้มค่าของพื้นที่ส่วนกลาง

… ถ้าคุณอยากได้ทุกข้อที่เราว่ามา … คำตอบสั้นๆ มีแค่ Metro Sky วุฒากาศ เท่านั้น

 

เมโทร สกาย วุฒากาศ

 

เดินทางสุดสะดวก เข้าถึงทุกมุมของเมือง

Metro Sky วุฒากาศ ตั้งอยู่บนทำเลที่เพื่อนทุกคนของคุณต้องอิจฉา เพราะอยู่ห่างจากทางขึ้นสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส วุฒากาศ เพียง 400 เมตร หรือเดินเพียงแค่ 5 นาทีเท่านั้น เดินทางเข้าด้วยรถไฟฟ้าบีทีเอสสายสีลม เข้าสู่เขตศูนย์กลางธุรกิจและแหล่งงานที่คึกคักที่สุดแห่งหนึ่งของประเทศได้อย่างง่ายดาย จะเปลี่ยนไปใช้รถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินที่สถานีสีลมหรือสลับไปใช้สายสุขุมวิทที่สถานีสยามก็เพียงไม่เกิน 15 นาที

อีกทั้งในอนาคต เมื่อเครือข่ายรถไฟฟ้าสมบูรณ์ คุณก็จะสามารถ

เชื่อมต่อกับรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน ที่สถานีบางหว้า

เชื่อมต่อกับรถไฟฟ้าโมโนเรลสายสีเทา ที่สถานีตลาดพลู

เชื่อมต่อกับรถไฟฟ้าโมโนเรลสายสีทอง ที่สถานีกรุงธนบุรี

หากวันไหนคุณอยากขับรถเอง ถนนวุฒากาศก็ไม่ติดขัด พาคุณเชื่อมต่อสู่ถนนสายหลักอย่าง ถนนกรุงธนบุรี ถนนเพชรเกษม ถนนจรัญสนิทวงศ์ ถนนกัลปพฤกษ์ หรือถนนพระราม 3  ถนนราชพฤกษ์และทางด่วนศรีรัช ได้อย่างสะดวก จะข้ามสู่ฝั่งสาทรก็ผ่านสะพานตากสิน หรือเข้าสู่เกาะรัตนโกสินทร์ด้วยสะพานปิ่นเกล้าได้เลย ง่ายอะไรแบบนี้

 

รถไฟฟ้า กรุงเทพ

 

วันวานยังหวานอยู่

ทำเลฝั่งธนบุรีเป็นพื้นที่เมืองเก่า ซึ่งมีกลิ่นอายวัฒนธรรมที่ทรงคุณค่าเหนือการเวลา แม้ว่าความเจริญสมัยใหม่จะทอดเงาทาบทับพื้นที่มากขึ้นในปัจจุบัน แต่ทุกตรอกซอกซอย ทุกหัวถนน ในโซนนี้ยังแฝงความคลาสสิคของวันวาน หลอมรวมก่อให้เกิดความลงตัวระหว่างการพัฒนาที่ร่วมสมัยกับรูปแบบความเจริญดั้งเดิม

ตลาดพูลคือหนึ่งในแลนมาร์คที่ทุกคนคุ้นหู นอกจากที่จะยังคงวิถีชีวิตของคนรุ่นเก่าไว้อยู่ ชื่อเสียงของตลาดที่มีประวัติศาสตร์ยาวนานแห่งนี้คงไม่พ้น อาหาร ที่ได้รับการยอมรับว่าเป็นศูนย์รวมของอร่อยมากที่สุดแห่งหนึ่งในกรุงเทพเลยก็ว่าได้ แค่คิดว่า เราจะได้ทานอะไรอร่อยๆ ด้วยการเดินทางแค่ 1 สถานีรถไฟฟ้า ไม่ว่าจะเป็น ข้าวหมูแดงร้านดัง บะหมี่เจ้าอร่อย ก๋วยเตี๋ยวเนื้อในตำนาน ร้านขนมหวาน และขนมกุ้ยช่ายที่คนทั้งเมืองยกนิ้วให้ … ยกมาแค่นี้ก็ฟินหนักมากแล้วล่ะ

 

 

แวดล้อมด้วยห้างร้านและสิ่งอำนวยความสะดวก

เหล่า Shopaholic ไม่ต้องไปไหนไกล ทำเลนี้แค่คุณแวะไป ห้างสรรพสินค้าอย่าง เดอะมอลล์ ท่าพระ, เดอะมอลล์ บางแค, ซีคอน แสควร์ บางแค และ โปรเจคยักษ์อย่าง Icon Siam รวมถึง Community Mall หรือไฮเปอร์มาร์เกตแบรนด์ต่างๆ ก็ตอบโจทย์ได้ทุกข้อแล้ว สำหรับด้านสุขภาพ ทำเลนี้ก็ใกล้กับ โรงพยาบาลสมิติเวช ธนบุรี, โรงพยาบาลพญาไท 3 และโรงพยาบาลสมเด็จพระปิ่นเกล้า ส่วนสายบุญ ถ้ามาอยู่แถวนี้รับรองว่าแต้มบุญพุ่งขึ้นรัวๆ เพราะวัดเล็กวัดใหญ่อยู่กันอย่างหนาแน่นตามสไตล์ของสังคมฝั่งธน ไล่เรียงไปตั้งแต่ วัดราชโอรส, วัดนางชี, วัดอัปสรสวรรค์, วัดนาคปรก, วัดปากน้ำ และวัดเพลง

 

Metro Sky วุฒากาศ

 

ถ้าวุฒากาศต้อง Metro Sky

Metro Sky วุฒากาศ เป็นโครงการคอนโดนิเนียมใหม่ล่าสุดจาก Property Perfect สุดยอดผู้พัฒนาโครงการแนวสูง คอนโดหลังงามนี้มาในแบบอาคาร 30 ชั้น 1 หลัง บนเนื้อที่ 2-0-94.25 ไร่ มีพื้นที่ใช้สอยประมาณ 30,000 ตารางเมตร รวม 527 ยูนิต จุดเด่นอยู่ที่ Double Volume Lobby ขนาดใหญ่เมื่อเทียบกับคอนโดในราคาเดียวกัน โดยมีพื้นที่ถึง 400 ตร.ม. และ Sky Facilities เปิดรับวิวขอบฟ้าบนยอดตึก พร้อมการออกแบบที่พิเศษให้ทุกห้องได้เห็นทิวทัศน์สวยๆ ของพื้นที่ย่ายฝั่งธน พร้อมมีไฮไลท์สำคัญอยู่ที่แนวคิดการอยู่อาศัยแบบ Boundary Less  ที่พร้อมให้ทุกคนได้สัมผัส  

 

1 ห้องนอนเริ่มต้น 1.69 ล้าน* ลงทะเบียนรับส่วนลด 50,000 บาท เมื่อจอง*
https://www.pf.co.th/iRFUrB 


LATEST POST