Home Highlight

ใช้ชีวิตปลอดฝุ่น PM2.5 ด้วยนวัตกรรมจาก Sekisui Japan

07/02/63

Property Perfect ห่วงใยสุขภาพของคนไทย ในยามที่ประเทศไทยต้องเผชิญกับปัญหามลภาวะฝุ่น PM 2.5 ซึ่งมีแนวโน้มที่จะเพิ่มปริมาณมากขึ้นและยาวนานขึ้นทุกๆ ปี บ้านนวัตกรรมที่เกิดจากความร่วมมือทางด้านเทคโนโลยีการอยู่อาศัยของ Sekisui Japan ที่มาพร้อมกับคุณภาพ เทคโนโลยี ผนวกกับการออกแบบบ้านที่หรูหรา เหมาะกับคนไทยจาก Property Perfect คือ คำตอบของที่อยู่อาศัยในปี 2020 ภายในคอนเซป Technology = Take Care

The Signature Collection คฤหาสน์ปลอดฝุ่น PM2.5 กับนวัตกรรม Air factory และ Air Tightness

                ด้วยระบบ Air Factory ที่มีในคฤหาสน์รุ่นใหม่ The Signature Collection ใน Perfect Masterpiece นั้น สามารถกรองฝุ่นได้ถึงระดับ PM 0.3 ซึ่งมีขนาดเล็กกว่า PM2.5  เสียอีก แถมยังมีประสิทธิภาพการกรองได้ถึง 97% กรองได้ทั้งฝุ่นขนาดเล็ก และยังรวมถึงกลิ่นที่ไม่พึงประสงค์ เชื้อโรคต่างๆ แบคทีเรีย เชื้อรา และด้วยระบบนี้ทำให้เกิดการหมุนเวียนถ่ายเทอากาศกับภายนอก ช่วยให้อุณหภูมิภายในบ้านเย็นลงอีกด้วย บ้านจึงมีทั้งอากาศสะอาดและไม่ร้อน ช่วยทำให้ประหยัดพลังงานอีกทางหนึ่ง แต่ทั้งระบบนี้ ก็อาจจะไม่สามารถทำงานได้อย่างสมบูรณ์ ถ้าไม่มีระบบ Air Tightness ที่จะช่วยล็อคให้อากาศดีๆ ที่มีอยู่ ไม่ไหลออกนอกบ้าน และอากาศ ที่เสียภายนอกบ้านจะเข้าสู่ภายในได้ ต้องผ่านตัวกรองเท่านั้น ทำให้มั่นใจได้ว่าอากาศภายในบ้านนั้น สะอาด ปลอดฝุ่น PM2.5 อย่างแน่นอนและยังช่วยให้ประหยัดค่าไฟอีกด้วย

ทำไมระบบ Air factory และ Air Tightness ทำให้อากาศภายในบ้านสะอาดกว่าการใช้เครื่องฟอกอากาศ

                  การใช้เครื่องฟอกอากาศ คือ การเปิดเครื่องกรองในบริเวณเฉพาะที่ได้เลือกไว้ อากาศจะดีเป็นแค่เฉพาะบริเวณที่เปิดเครื่องฟอกไว้ แต่อากาศใหม่ที่เข้ามาทดแทนอยู่เรื่อยๆ นั้นจะเป็นอากาศไม่สะอาดจากภายนอก จะต้องรอให้ถูกดูดเข้าไปฟอกผ่านเครื่องฟอกอากาศก่อน จึงจะกลับเป็นอากาศที่ดีได้  หรือถ้าเราเดินไปมา ไกลจากจุดที่ติดตั้งเครื่องฟอกอากาศ เราก็จะได้รับอากาศที่คุณภาพต่างออกไป แต่การใช้ระบบ Air Factory และ Air Tightness จากบ้านรุ่นใหม่นี้ ไม่ว่าเราจะอยู่ส่วนไหนของตัวบ้าน เราจะได้รับอากาศที่สะอาดอยู่เสมอ ในทุกๆ ส่วนของตัวบ้าน รวมถึงระบบนี้ จะเติมอ๊อกซิเจน อากาศดีมีคุณภาพเข้าสู่ตัวบ้านตลอดเวลา ทำให้เรามั่นใจได้ว่า เราหายใจเอาอากาศดีๆ ปลอดฝุ่น ปลอดเชื้อโรค เข้าสู่ร่างกายอย่างแน่นอน

ยังมีอีกหลากหลายคุณสมบัติพิเศษ ที่มาพร้อมกับนวัตกรรมคฤหาสน์อากาศบริสุทธิ์ The Signature Collection ในโครงการ เพอร์เฟคมาสเตอร์พีซทั้ง 5 ทำเลเมือง  เชิญร่วมพิสูจน์อากาศบริสุทธิ์ ปลอดฝุ่น PM2.5 กับนวัตกรรมการอยู่อาศัยที่คิดเพื่อดูแลคนที่คุณรักในสไตล์ที่เป็นคุณ ทั้ง Modern Luxury Style และ European Luxury Style

สอบถาม/นัดเยี่ยมชมโครงการได้ที่ 1375 หรือ ลงทะเบียนเพื่อให้รับสิทธิพิเศษ

Modern Luxury Style
European Luxury Style

Tag :

LATEST POST