Home Highlight

หัวหิน..ชีวิต ดี๊ ดีย์ ติดชายหาด

28/04/65

ใครจะไปทะเล ยกมือขึ้นนนนน..
ทะเลหัวหิน ตัวเลือกที่ใช่.. ใกล้กรุงเทพฯ ท้องฟ้าสดใสทะเลสวย กิจกรรมมากมายชีวิตไม่จำเจ ย้ายไปอยู่เลยสิเทอ!! คงจะเป็นคำที่ดีที่สุดสำหรับคนรักทะเล ชีวิตดี๊ ดีย์ มีความสุขแน่นอน ป่ะ! ไปใช้ชีวิตติดชายหาด..หัวหิน กันดีกว่า

ใช้ชีวิตสุดเอ็กซ์ตรีม ท้าเกลียวคลื่น

ใช้ชีวิตสุดเอ็กซ์ตรีม ท้าเกลียวคลื่น

กิจกรรมติดชายหาดที่ทำให้ร่างกายสูบฉีดอะดีนารีน และเพิ่มความสุขมหาศาลได้ดี คงไม่พ้นกิจกรรมทางน้ำ Surfboard, Jetsurf, Windsurf, เล่นเรือใบ และอีกหลากหลายกิจกรรมสุดท้าทาย .. ชีวิตแอคทีฟแบบนี้ เราอยากให้คุณมาลองด้วยตัวเอง

ใช้ชีวิตสุดชิค ขี่ม้าริมทะเลหัวหิน

ใช้ชีวิตสุดชิค ขี่ม้าริมทะเลหัวหิน

ขี่ม้าชมวิวเลียบชายหาด ชมทิวทัศน์ของท้องทะเล กิจกรรมยอดนิยมที่อยู่คู่กับชายหาดหัวหินมาแสนนาน ถือเป็นการออกกำลังกายเบาๆ ตามการเยื้องย่างของม้า เป็นเสน่ห์แห่งความคลาสสิค แถมได้รูปถ่ายเก๋ๆไว้เป็นที่ระลึก และเป็นการสนับสนุนอาชีพของคนท้องถิ่นอีกด้วย

ใช้ชีวิตสุดคูล นอนดูพระอาทิตย์ชิลล์ๆ

ใช้ชีวิตสุดคูล นอนดูพระอาทิตย์ชิลล์ๆ

การได้นอนดูพระอาทิตย์ขึ้น ชมแสงแดดอ่อนๆเป็นประกายระยิบระยับบนผิวน้ำตัดกับขอบฟ้าสีทอง รับพลังธรรมชาติช่วยเสริมพลังชีวิตให้แข็งแกร่ง แถมได้รับวิตามิน D ให้ร่างกายแข็งแรง สุขทั้งกายและสุขทั้งใจ แต่ถ้าจะเพิ่มพลังความสุขเป็นเท่าตัว แนะนำให้ควงแขนคนพิเศษมานอนรับแดดเช้าริมชายหาดด้วยกัน รับประกันความสุขเกินพิกัด

ใช้ชีวิตสุดโรแมนติก ริมชายหาด

ใช้ชีวิตสุดโรแมนติก ริมชายหาด

ซีนสุดประทับใจที่ใครๆฝันถึง ดินเนอร์ริมชายหาด จิบเครื่องดื่มเบาๆ รับประทานอาหารอร่อย ฟังเสียงคลื่นซัดชายฝั่ง มองดวงตะวันตกดิน เก็บโมเมนต์สุดพิเศษของวัน สามารถสร้างความประทับใจให้คนพิเศษได้ 100 คะแนนเต็มแน่นอน

ใช้ชีวิต ดี๊ ดีย์ ติดชายหาด

ใช้ชีวิต ดี๊ ดีย์ ติดชายหาด

การได้เป็นเจ้าของคอนโดพร้อมอยู่ ติดทะเลหัวหิน รับวิวทะเลได้ทุกวัน หรือจะออกไปทำกิจกรรมริมชายหาดก็ง่าย เพียงไม่กี่ก้าวจากที่พัก
Bella Costa Hua-Hin คอนโดตากอากาศพร้อมอยู่ ติดชายหาดหัวหินสไตล์รีสอร์ท ตกแต่งพร้อมอยู่รองรับทุกการอยู่อาศัย ทั้งแบบ 1 ห้องนอน, 2 ห้องนอน, 3 ห้องนอน และ Moff Design การดีไซน์ห้องเปิดกว้างให้สัมผัสธรรมชาติทุกมุมมอง ภายใต้การตกแต่งสไตล์ Minimal เรียบหรู สบายตา นับเป็นสวรรค์แห่งการพักผ่อน ที่ทำให้ร่างกายที่อ่อนล้า กลับมาสดชื่นได้อีกครั้ง บรรยากาศเงียบสงบตั้งอยู่บนชายหาดเขาเต่า ท่ามกลางธรรมชาติแวดล้อม ติดวนอุทยานปราณบุรี ติดร้านกาแฟ Eureka Beach Cafe’ Hua-Hin

เบลล่า คอสต้า หัวหิน คอนโดติดชายหาดส่วนตัว เพียงไม่กี่ก้าว

Bella Costa Hua-Hin

Bella Costa Hua-Hin ให้คุณเป็นเจ้าของชีวิตดี๊ ดีย์ ติดชายหาดได้แบบง่ายๆ ด้วยแพคเกจสุดประทับใจ ลดสูงสุด 1 ล้าน* เริ่ม 3.99 – 8.9 ล้านบาท สนใจโครงการ คลิก


LATEST POST