Home Highlight

เดอะ เมทโทร ทาวน์โฮมในเมือง ทางเลือกใหม่สำหรับชีวิตเมือง

25/11/63

อีกหนึ่งปัจจัยสำคัญในการตัดสินใจเลือกที่อยู่อาศัย “ทำเล” คงเป็นปัจจัยลำดับต้นๆ ของใครหลายคนในการเลือกซื้อบ้าน แต่ละคนก็มีเหตุผลในการตัดสินใจเลือกทำเลที่แตกต่างกัน เช่น ความคุ้นเคย ใกล้ที่ทำงาน ใกล้ทีอยู่อาศัยเดิม ใกล้สิ่งอำนวยความสะดวก หรือเดินทางสะดวก ใกล้ทางด่วน ใกล้รถไฟฟ้า

สำหรับใครที่กำลังมองหาทำเลที่อยู่อาศัยที่สะดวกต่อการเดินทาง การทำงาน และการใช้ชีวิต วันนี้แอดมินจะมาแนะนำ 2 ทำเลศักยภาพใกล้เมือง นั่นก็คือ “งามวงศ์วาน และ เพชรเกษม48” ทำเลที่จะตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตแบบคนเมืองได้อย่างสมบูรณ์แบบ

ทำเล “งามวงศ์วาน”

เป็นทำเลที่มีศักยภาพสูงที่สุด และมีการเจริญเติบโตอย่างต่อเนื่อง สามารถเชื่อมต่อการเดินทางได้หลากหลายเส้นทาง ไม่ว่าจะเป็นรถไฟฟ้า ทั้งสายสีม่วง และสายสีชมพู (คาดว่าจะเปิดให้บริการปี 2564) และยังใกล้จุดขึ้น-ลงทางด่วนศรีรัช ด่านงามวงศ์วาน และทางด่วนอุตราภิมุข โดยวิ่งจากถนนงามวงศ์วาน เข้าสู่ถนนวิภาวดี นอกจากเรื่องการเดินทางแล้ว ยังอยู่ใกล้กระทรวงสาธารณสุข และศูนย์ราชการจังหวัดนนทบุรี รวมถึง Shopping Mall ต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น The Mall Lifestore งามวงศ์วาน, พันทิพย์ พลาซ่า งามวงศ์วาน, เอสพลานาด แคราย, Central รัตนาธิเบศร์ รวมถึงโรงพยาบาล และมหาวิทยาลัยต่าง ๆ เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่ง Landmark สำคัญ รายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

ทำเล “เพชรเกษม”

ทำเลที่มากกว่าการอยู่อาศัย ถือเป็นทำเลหลักของพื้นที่ฝั่งธนบุรี และการคมนาคมที่สะดวกสบาย ไม่ว่าจะเป็นการเดินทางด้วยรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน (ส่วนต่อขยายหัวลำโพง-บางแค) รวมถึงเส้นทางหลักในการเดินทางไม่ว่าจะเป็น ถ.เพชร เกษม, ถ.ราชพฤกษ์, ถนนพุทธมณฑล, ถนนพรานนก-กาญจนาภิเษก, ถนนบรมราชชนนี และ ถนนจรัญสนิทวงศ์ ที่เชื่อม ถึงถนนบรมราชชนนี ถนนพรานนก-พุทธมณฑลสาย 4 เชื่อมต่อโซน CBD ศูนย์กลางธุรกิจ ทั้ง สีลม สาทร สุขุมวิท ตอนต้น ได้อย่างสะดวกรวดเร็ว นอกจากนี้ยังครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ มากมาย ไม่ว่าจะ The Mall ท่าพระ,  The Mall บางแค, Seacon บางแค, Icon Siam รวมถึงโรงพยาบาลชั้นนำ ถือได้ว่าทำเล “เพชรเกษม” เป็นอีกหนึ่งทำเลที่น่าสนใจ ตอบโจทย์การอยู่อาศัยในแบบคนเมือง ทั้งเรื่องการอยู่อาศัย และไลฟ์สไตล์ในการใช้ชีวิตได้อย่างลงตัว

นอกจากทำเลการอยู่อาศัยที่ตอบรับชีวิตทุกด้านแล้ว ฟังก์ชั่นของบ้านก็สำคัญไม่แพ้กัน เพราะ “บ้านคือพื้นที่แห่งชีวิต” การใช้งานภายในบ้านจึงต้องสมบูรณ์แบบ และสามารถมอบคุณภาพชีวิตที่ดีให้แก่สมาชิกทุกคนด้วย นั่นหมายถึงบ้านต้องถูกออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์เรื่องฟังก์ชั่นการใช้งานของสมาชิกทุกคน และรองรับพฤติกรรมการอยู่อาศัยของคนยุคใหม่ได้เป็นอย่างดี

“เดอะ เมทโทร” ทาวน์โฮม 3 ชั้นดีไซน์ทันสมัย พร้อม Luxury Penthouse
รองรับ 7 ฟังก์ชั่นใน 1 ห้อง

3rd Floor – Luxury Penthouse

ออกแบบพื้นที่ชั้น 3 ให้กว้างเป็นพิเศษ เพิ่มความโปร่งสบายด้วยเพดานสูงถึง 3 เมตร พร้อมรองรับถึง 7 ฟังก์ชันใน 1 ห้อง ให้คุณใช้ชีวิตได้ครบทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น

  1. ห้องนอนใหญ่
  2. มินิโฮมเธียเตอร์
  3. มุมทำงาน
  4. มุมพักผ่อน
  5. Walk-in Closet
  6. ห้องน้ำส่วนตัว
  7. ระเบียงชมวิว

2nd Floor – Flexible Function

พื้นที่กว้างขวาง โปร่ง โล่ง สบาย สามารถกั้นเป็นสัดส่วนได้ถึง 3 ห้อง ปรับเปลี่ยนฟังก์ชันให้ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัย รองรับการใช้ชีวิตของทุกเจนเนอเรชั่น

1st Floor – Open Plan

ออกแบบให้มีพื้นที่เปิดโล่ง กว้างขวาง ให้พื้นที่ใช้สอยเชื่อมถึงกันด้วยฟังก์ชันห้องรับแขก ต่อเนื่องกับส่วนทำงาน และเชื่อมสู่ห้องครัวได้อย่างลงตัว

สำหรับใครที่กำลังมองหาบ้านทำเลใกล้เมือง เดินทางสะดวกทั้งรถยนต์ และรถไฟฟ้า แถมยังมีฟังก์ชั่นบ้านที่อยู่อาศัยได้จริง แอดมินขอแนะนำ โครงการ เดอะ เมทโทร ทาวน์โฮมในเมือง ตั้งอยู่บน 2 ทำเลศักยภาพ ใกล้รถไฟฟ้า ใกล้ทางด่วน

1.เดอะ เมทโทร งามวงศ์วาน  ราคา 4.99 – 7 ล้าน
ใกล้จุด-ขึ้นลงทางด่วน ด่านงามวงศ์วาน เพียง 900 ม. และใกล้รถไฟฟ้าสายสีม่วง

รายละเอียดโครงการ คลิก

แผนที่โครงการ

2. เดอะ เมทโทร เพชรเกษม 48 ราคา 5.7 – 7 ล้าน
ใกล้รถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน สถานีเพชรเกษม48 เพียง 900 ม.

รายละเอียดโครงการ คลิก

แผนที่โครงการ


LATEST POST