Home Highlight

LAKE FOREST ความงดงามของธรรมชาติ ณ ริมทะเลสาบ

09/09/63

อีกหนึ่งผลงานที่ พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค ร่วมกับ ซูมิโตโม ฟอเรสทรี บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ และยังเป็นผู้นำธุรกิจป่าไม้ของประเทศญี่ปุ่น เพื่อรังสรรค์โครงการ LAKE FOREST นับเป็นการต่อยอดความร่วมมือในการพัฒนาโครงการภายใต้มาตรฐานซึ่งเป็นที่ยอมรับในระดับสากล

ครั้งนี้เป็นการผสมผสานระหว่างความชำนาญงานไม้ที่เป็นเอกลักษณ์แบบญี่ปุ่นของซูมิโตโมกับความเชี่ยวชาญ ในการออกแบบโครงการที่อยู่อาศัยที่เน้นบรรรยากาศธรรมชาติของพร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค ได้อย่างลงตัวที่สุด โดยรวบรวมไว้ภายใต้แนวคิด Lake Forest ที่ครอบคลุมทั้งการออกแบบบ้าน มาสเตอร์คลับ พื้นที่ส่วนกลาง และสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ภายในโครงการ เพื่อมอบประสบการณ์การอยู่อาศัยที่แวดล้อมด้วยความสมบูรณ์ของพรรณไม้และความสดชื่นจากทะเลสาบ

ความโดดเด่นของ LAKE FOREST คือ มีทะเลสาบกว้างขนาด 20 ไร่ ซึ่งยังล้อมรอบด้วยสวนร่มรื่นที่มาพร้อมกับพื้นที่พักผ่อน LEISURE ZONE ใน 4 รูปแบบ ให้ทุกคนในครอบครัวใช้เวลาร่วมกันอย่างมีความสุข ได้แก่ WATER ZONE สวนพักผ่อนและเดินเล่นริมน้ำ FOUNTAIN ZONE นั่งชมน้ำพุบรรยากาศสายน้ำ GARDEN ZONE สวนร่มรื่นพร้อมพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ รองรับทุกกิจกรรมกลางแจ้งสำหรับครอบครัว และ PLAY ZONE สวนกิจกรรมช่วยส่งเสริมทักษะของเด็ก ยังมีสัญญาณ Wi-Fi และ กล้องวงจรปิดเพื่อการดูแลความปลอดภัย

นอกจากนี้ พบกับที่สุดของมาสเตอร์คลับในอนาคตที่เปิดให้คุณสามารถชื่นชมวิวสายน้ำจากทะเลสาบกว้างได้อย่างสุดสายตา ยังมีสระว่ายน้ำแบบ infinity edge pool และอุปกรณ์ครบครันเพื่อออกกำลังกายได้อย่างเพลิดเพลิน

สำหรับบ้านดีไซน์ใหม่นี้ ได้รับการออกแบบในสไตล์ Modern & Oriental สร้างความรู้สึกมีชีวิตชีวาให้ทุกการอยู่อาศัยจากความสวยงามของศิลปะตะวันออกมีทั้งกลิ่นอายแบบญี่ปุ่นและความเป็นไทย ทันสมัย พร้อมการคัดสรรวัสดุระดับมาตรฐาน ภายในมีฟังก์ชั่นประโยชน์ใช้สอยเต็มรูปแบบ
LAKE FOREST บนทำเลถนนราชพฤกษ์ตัดใหม่ พร้อมเริ่มเปิดให้เข้าชมครั้งแรกรอบ Presales วันที่ 19-20 เดือนกันยายนนี้ กับราคาพิเศษเริ่มต้นที่ 3.49 ล้านบาท รายละเอียดเพิ่มเติม คลิก

Tag : lakeforest

LATEST POST