Home Highlight

โมดิ วิลล่า รังสิต คลอง 7 – บ้านแนวคิดใหม่สไตล์ยุโรป

29/06/60

เปิดรับความสุขรูปแบบใหม่…จากโครงการใหม่ “โมดิ วิลล่า รังสิต คลอง 7” กับคอนเซ็ปต์ A Touch of Windmill Avenue ที่พร้อมเติมเต็มทุกชีวิตเมืองด้วยบรรยากาศเมืองยุโรปตลอด 365 วัน

สำหรับบ้านแนวคิดใหม่ได้รับการออกแบบในสไตล์ Modern Dutch ทันสมัยและยังมีกลิ่นอายในแบบตะวันตก ภายนอกสวยงามด้วยโทนสีพาสเทล ภายในเต็มไปด้วยประโยชน์ใช้สอยแบบ Flexible Function อย่างห้องอเนกประสงค์ชั้นล่างที่ปรับเปลี่ยนได้ตามใจ ทั้งเป็นห้องนอนที่ 4 เป็นห้องสมุด หรือเป็นห้องโฮมเธียร์เตอร์ พร้อมเพิ่มความโปร่งสบายด้วยเพดานสูงถึง 2.85 ม. และเชื่อมพื้นที่ส่วนต่างๆ เช่น ห้องรับแขก มุมรับประทานอาหารไว้อย่างลงตัว ขณะที่ครัวแยกเป็นสัดส่วนให้สะดวกต่อการใช้งาน ส่วนชั้น 2 ห้องนอนแต่ละห้องมีหน้าต่างกว้างพร้อมเปิดรับแสงธรรมชาติทุกเช้า สำหรับ Master Bedroom เพิ่มพื้นที่พิเศษด้วย Walk-in Closet และระเบียงส่วนตัว

นอกจากนี้ ยังมีบ้านทาวน์โฮมแบบ  Modern Dutch ที่ดีไซน์ภายใต้รูปแบบความเป็นยุโรปเช่นกัน กับพื้นที่ใช้สอยขนาด 115 ตร.ม. ฟังก์ชั่นครบเหมาะสำหรับการเริ่มต้นครอบครัวทุกไลฟ์สไตล์

โมดิ วิลล่า รังสิต คลอง 7 เติมเต็มความสุขท่ามกลางบรรยากาศเมืองตะวันตกต่อเนื่อง ด้วยคลับเฮ้าส์หรูสไตล์ยุโรปครบครันทั้งสระว่ายน้ำ ฟิตเนส สตรีม มีพื้นที่ออกกำลังกลางแจ้ง ลานวิ่งจ๊อกกิ้ง และสนามเด็กเล่น  ที่โอบล้อมด้วยสวนสวยร่มรื่น พร้อม Wifi ให้บริการบนพื้นที่ส่วนกลาง และยังตั้งอยู่ในทำเลศักยภาพติดถนนรังสิต – นครนายก ใกล้วงแหวนฯ รอบรับทุกการเดินทาง พร้อมทั้งมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์, บิ๊กซี, โลตัส รวมถึงสถานศึกษาและโรงพยาบาลอีกหลายแห่ง

พบความสุขสไตล์ยุโรปได้แล้วกับราคา 1.99 – 4.00 ล้านบาท

Tag : Europe home house

LATEST POST