Home Highlight

ราชพฤกษ์ ศูนย์กลางการคมนาคม กรุงเทพฝั่งตะวันตกที่สมบูรณ์แบบ

13/07/61

โซนราชพฤกษ์ แหล่งรวมโครงการบ้านจัดสรรระดับไฮเอนด์ นับได้ว่าเป็นศูนย์กลางการคมนาคมแห่งใหม่ของกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันตก เพียง 30 นาทีสู่ศูนย์กลางย่านธุรกิจ (CBD : Central Business District) ถนนสีลม – สาธรได้อย่างรวดเร็ว และสามารถเชื่อมต่อกับถนนสายต่าง ๆ  ใกล้ทางพิเศษศรีรัช – วงแหวนรอบนอก ช่วยให้การเดินทางเข้าสู่ใจกลางเมืองสะดวกสบายและง่ายดายยิ่งขึ้น

เปิดทำเลการอยู่อาศัยแห่งใหม่ “ราชพฤกษ์-ปทุมธานี

ในอนาคตถนนราชพฤกษ์-กาญจนาภิเษก (แนวเหนือ-ใต้) จะเป็นถนนสายหลักที่เชื่อมต่อกรุงเทพฯ ปริมณฑล ปทุมธานี และนนทบุรี เชื่อมสู่ถนนสีลม – สาธร และเส้นทางสายอื่น ๆ ได้อย่างสะดวกรวดเร็วมากขึ้น

  • ถนนราชพฤกษ์ตัดใหม่ ต่อเชื่อมบริเวณจุดตัดทางหลวงหมายเลข 345 (บางบัวทอง-บางคูวัด) เชื่อมสู่ทางหลวงหมายเลข 346 บริเวณทางเลี่ยงเมืองปทุมธานี และเชื่อมกับถนนกาญจนาภิเษก บริเวณวัดไพร่ฟ้า ซึ่งคาดว่าจะแล้วเสร็จ พ.ย. 61

  • ขยายถนนราชพฤกษ์เพิ่มเป็น 10 ช่องจราจร คาดว่าจะแล้วเสร็จช่วงปลายปี 62

  • ใกล้รถไฟฟ้า 3 สาย ทั้งสายสีม่วง (บางใหญ่-เตาปูน) ซึ่งเปิดให้บริการแล้ว รวมถึงรถไฟฟ้าสายสีชมพู (แคราย-มีนบุรี) และ รถไฟฟ้าสายสีแดงเข้ม (บางซื่อ-รังสิต) ซึ่งคาดว่าจะแล้วเสร็จช่วงปลายปี 63 เดินทางเข้าสู่ใจกลางเมืองได้อย่างง่ายดายมากขึ้น

นอกจากทำเลราชพฤกษ์จะเป็นศูนย์กลางการคมนาคมในฝั่งตะวันตกแล้ว ยังเป็นศูนย์รวมแหล่งช้อปปิ้งและคอมมูนิตี้มอลล์ต่าง ๆ มากมาย อาทิ เซ็นทรัลเวสต์เกต, อิเกีย บางใหญ่, เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ และเร็ว ๆ นี้กับ เซ็นทรัล พลาซ่า ราชพฤกษ์ ที่คาดว่าจะเปิดในปี 62 พร้อมร้านอาหารจากแบรนด์ชั้นนำมากมาย เรียกได้ว่าทำเลราชพฤกษ์-ปทุมธานี เป็นทำเลศักยภาพแห่งใหม่ เพื่อการอยู่อาศัยที่สมบูรณ์แบบแล้ว

เตรียมพบกับความสมบูรณ์แบบในทำเล ราชพฤกษ์-ปทุมธานี

โมดิ วิลล่า ราชพฤกษ์ – ติวานนท์ ทาวน์โฮมสไตล์ยุโรป เริ่มต้นที่ 1.89 ล้าน
https://www.pf.co.th/th/townhome/modi-villa/ratchaphruek-tiwanon/survey

เดอะ เมโทร ราชพฤกษ์ – ปทุมธานี ทาวน์โฮมบรรยากาศทะเลสาบ เริ่มต้นที่ 2.29 ล้านhttps://www.pf.co.th/th/townhome/the-metro/pathumthani

เพอร์เฟค พาร์ค ราชพฤกษ์-ปทุมธานี บ้านบรรยากาศทะเลสาบ เริ่ม 3.59 ล้าน
https://www.pf.co.th/th/single-house/perfect-park/ratchapruk-pathumthani


LATEST POST