“ บ้าน ” ตามหลักฮวงจุ้ยยุค 9 รับปีมังกร

แชร์บทความ:

Share:

“ บ้าน ” ตามหลักฮวงจุ้ยยุค 9 รับปีมังกร

ศาสตร์ฮวงจุ้ย และเทวศาสตร์ กล่าวไว้ว่า ตั้งแต่วันที่ 4 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2567 จนถึง 4 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2587 นับเป็นระยะเวลา 20 ปี โลกจะเข้าสู่ยุคที่ 9 ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นใหม่ และการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ของชีวิต ที่สำคัญยังตรงกับปีนักษัตร “มังกร” สัญลักษณ์แห่งอำนาจบารมี ที่ผสานรวมความพิเศษของกันและกัน เรียกได้ว่า เป็นปีที่ยิ่งใหญ่ ส่งเสริมทั้งสิริมงคล ความมั่นคงมั่งคั่งแห่งปี ซึ่งเป็นเหตุผลที่ว่า ทำไมเราถึงต้องเลือกซื้อบ้านตามหลักฮวงจุ้ยยุค 9

ส่วนใครที่กำลังมองหาบ้านที่ดีตามหลักฮวงจุ้ยยุค 9 วันนี้ทาง Property Perfect มีโครงการทำเลดี ใจกลางเมืองมาแนะนำ กับโครงการ ‘ THE SIGNATURE ’ บ้านเดี่ยวนวัตกรรมอากาศบริสุทธิ์ ผสานเทคโนโลยีจากประเทศญี่ปุ่น ซึ่งได้คัดสรรบ้านพร้อมอยู่ 9 แปลงพิเศษ ใน 4 ทำเลคุณภาพ นอกจากนี้คุณยังสามารถเลือกแปลงบ้าน และบ้านเลขที่มงคล เสริมพลังอำนาจที่ดีให้ครอบครัวที่คุณรักได้อีกด้วย

5 เคล็ด (ไม่) ลับ ซื้อบ้านอย่างไร ให้ถูกต้องตามหลักฮวงจุ้ยยุค 9 ? ตามฉบับ อ.ชยุต อิฐกอ

อาจารย์ชยุต อิฐกอ ผู้เชี่ยวชาญด้านศาสตร์ฮวงจุ้ยและเทวศาสตร์แห่งศาลาธราเทพ

หลักการตามศาสตร์ฮวงจุ้ย 

ธาตุไฟเป็นหัวใจหลักของยุค 9 หรือเรียกได้ว่า เป็นธาตุแห่งการเปลี่ยนแปลง ความคิดสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ๆ และเป็นตัวแทนของความเป็นผู้นำ ความกล้าหาญ ความมุ่งมั่น ซึ่งบ้านที่เราเลือกนั้นจะต้องมีหน้าบ้านที่แผ่กว้าง มีที่ดินขนาดใหญ่ เพื่อเสริมอำนาจบารมีของเราให้แข็งแกร่ง

ทิศมงคลประจำยุค 9

การเลือกทำเลที่ตั้งบ้านในทิศมงคลของยุค 9 ได้แก่ ทิศใต้ ทิศตะวันออกเฉียงใต้ และตะวันตกเฉียงใต้ เป็นทิศแห่งความสำเร็จ ชื่อเสียง และเกียรติยศ การหันหน้าบ้านไปยังทิศมงคลประจำยุค จึงถือเป็นการเสริมดวงชะตาให้บ้านของเรารับแสงพลังงานจากพระสุริยเทพได้เต็มที่ รวมทั้งการจัดวางสิ่งต่างๆ ภายในบ้านให้สอดคล้องกับองค์ประกอบของธาตุประจำยุค (ธาตุไฟ) อย่างสมดุล เช่น แสงสว่าง การใช้สีสัน การวางเฟอร์นิเจอร์ให้อยู่ในตำแหน่งที่เหมาะสม เพื่อส่งเสริมพลังบวกที่ดีให้กับบ้านของเรา

พลังเสริมมงคลตามหลักฮวงจุ้ย

ควรมีพลังชี่ หรือพลังลมปราณไหลเวียนภายในบ้านอย่างทั่วถึง และสม่ำเสมอ จะเสริมให้เจ้าของบ้าน ผู้อยู่อาศัย และครอบครัวมีความเจริญรุ่งเรือง ธุรกิจการงานเติบโตก้าวหน้า พร้อมสุขภาพที่ดี ชีวิตราบรื่น ซึ่งบ้านนวัตกรรมของโครงการ THE SIGNATURE นั้นมาพร้อมระบบ Air Factory ทั้งหลัง กรองฝุ่น PM2.5 ช่วยผลิตอากาศบริสุทธิ์ เสริมพลังชี่หมุนเวียนภายในบ้านตลอด 24 ชั่วโมง

ตัวเลขมงคลประจำยุค

ในหลักฮวงจุ้ยยุค 9 ตัวเลขมีความหมายและพลังงานที่แตกต่างกันไป โดยส่วนใหญ่ก็จะใช้ศาสตร์ตัวเลขมงคล เพื่อเสริมดวง และพลังที่ดี กับการเลือกบ้านเลขที่ หรือทะเบียนรถ ซึ่งตัวเลขมงคลประจำยุค ได้แก่ 

  • เลข 9 : ตัวแทนของความสำเร็จสมบูรณ์ มั่งคั่งร่ำรวย พลังอำนาจ ความเป็นผู้นำ ที่เหมาะสำหรับคนทำธุรกิจ
  • เลข 1 : สื่อถึงการเริ่มต้นใหม่ ความเป็นหนึ่งเดียว ความเป็นอิสระ มีพลังแห่งการสร้างสรรค์และความคิดริเริ่ม
  • เลข 6 : เป็นเลขแห่งความรัก ความอบอุ่น ครอบครัวที่สมบูรณ์พูนสุข
  • เลข 8 : แทนธาตุไม้ หากใช้ร่วมกับตัวเลขมงคลประจำยุคจะยิ่งช่วยเสริมพลังให้มากขึ้น

ทั้งนี้โครงการ THE SIGNATURE ยังได้คัดสรรบ้านเลขที่ขึ้นต้นด้วยเลขมงคล อาทิ 88/ 99/ และ 168/ ให้คุณสามารถเลือกบ้านที่ใช่ได้ตรงใจ เพื่อความสิริมงคลตามหลักฮวงจุ้ยยุค 9

โครงสร้างบ้านที่ดี

บ้านที่ดีฐานที่ตั้งต้องมีรูปทรงเต็ม และมั่นคง จึงจำเป็นต้องให้ความสำคัญในการสร้างรากฐานที่แข็งแรง ตามหลักความเชื่อที่สอดคล้องกับหลักฮวงจุ้ยยุค 9 ซึ่งโครงการ THE SIGNATURE ใส่ใจในทุกรายละเอียดในการส่งมอบความเชื่อมั่นที่ดีที่สุด ด้วยการรับประกันโครงสร้างบ้านถึง 20 ปี* เพื่อพื้นฐานโครงสร้างที่มั่นคงจะเสริมให้ชีวิตเรามั่งคั่ง เจริญรุ่งเรือง

ทั้งนี้การเลือกบ้านให้ถูกต้องตามหลักฮวงจุ้ยนั้นเป็นเรื่องละเอียดอ่อนที่ต้องพิจารณาหลายปัจจัย ทั้งทำเลที่ตั้ง การวางผังบ้าน การเลือกใช้โทนสี การจัดวางตกแต่ง ฯลฯ ตามหลักการเสริมพลังบวก ลดทอนพลังลบ จึงต้องมีสติและปรับสมดุลกับธาตุอื่นๆ อยู่เสมอ หากอยู่ในบ้านที่มีฮวงจุ้ยดี ก็ทำให้ผู้อยู่อาศัยมีสุขภาพกายและใจที่แข็งแรง เต็มเปี่ยมไปด้วยความสุข ความสำเร็จในชีวิต ความมั่นคงมั่งคั่งร่ำรวย

หากสนใจโครงการ “THE SIGNATURE” สามารถคลิกลงทะเบียนเพื่อเยี่ยมชมโครงการ พร้อมรับสิทธิพิเศษสุด Exclusive ก่อนใคร หรือต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 1375


บทความแนะนำสำหรับคุณ

หลักการซื้อบ้านปีมังกร ตามหลักฮวงจุ้ย ยุค 9 มีอะไรบ้าง? และต้องทำอย่างไร?

Home Expert

หลักการซื้อบ้านปีมังกร ตามหลักฮวงจุ้ย ยุค 9 มีอะไรบ้าง? และต้องทำอย่างไร?

ตรุษจีน 2567 ต้องเตรียมตัวยังไง? ให้ เฮง! เฮง! เฮง!

Happy at Home

ตรุษจีน 2567 ต้องเตรียมตัวยังไง? ให้ เฮง! เฮง! เฮง!

4 ไอเทมแต่งห้องเสริมฮวงจุ้ย สไตล์ ‘New Gen’

Home Expert

4 ไอเทมแต่งห้องเสริมฮวงจุ้ย สไตล์ ‘New Gen’

5 items Must Have มีแล้วปังชัวร์!!

Home Expert

5 items Must Have มีแล้วปังชัวร์!!

ตำราฮวงจุ้ยว่าไว้… บ้านนี้อยู่แล้วสุขภาพดี

Home Expert

ตำราฮวงจุ้ยว่าไว้… บ้านนี้อยู่แล้วสุขภาพดี

อัปเดตทุกเรื่องราวที่น่าสนใจเพื่อความสุขกับทุกช่วงเวลาของคุณ

สมัครรับจดหมายข่าวของเราได้เลย!

© 2024 Property Perfect Public Company Limited. All Rights Reserved.