News

ยกระดับการดูแลลูกบ้านอย่างครบครัน เสมือนยก “ห้างเซ็นทรัล-โรบินสัน” ไปไว้ที่บ้าน

21/09/64
564000009363009

ห้างเซ็นทรัล และโรบินสัน ในเครือเซ็นทรัล รีเทล เดินหน้ายกระดับกลยุทธ์ทุกด้าน โดยมุ่งมั่นพัฒนาโมเดลธุรกิจใหม่ๆ อย่างต่อเนื่องเพื่อเข้าถึงและครอบคลุมความต้องการของลูกค้าทุกสไตล์ กับการผนึกกำลัง 5 พันธมิตรอสังหาฯ รายใหญ่ของไทย ส่งมอบบริการ “Central/Robinson Bring you the best ครบทุกสิ่งที่ดีที่สุด” ยกระดับการดูแลลูกบ้านของพันธมิตรอสังหาฯ ให้ชอปสะดวกยิ่งขึ้น ง่ายดาย มีสินค้าครบครัน! เสมือนยกห้างเซ็นทรัล-โรบินสันไปไว้ที่บ้าน ผ่านหลากหลายช่องทางการชอปปิ้งของทางห้างฯ พร้อมรับสิทธิเศษเฉพาะลูกค้าพันธมิตรอสังหาฯ เท่านั้น

    เพื่อสร้าง experience โดยยึดหลัก customer centric นำเสนอสินค้าบริการ พร้อมรับบริการ Express delivery ส่งสินค้าถึงบ้านไวใน 3 ชม. (สำหรับพื้นที่ กทม.และบางจังหวัด) รวมถึงมีโปรโมชันและสิทธิพิเศษที่ดีที่สุดเช่นเดียวกับลูกค้าเรา มั่นใจว่าจากความร่วมมือกันในครั้งนี้จะสร้างประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟที่ทำให้ทุกการชอปปิ้ง

   สั่งซื้อสินค้าผ่าน 4 ช่องทาง ได้แก่ Central/Robinson Chat & Shop แชตและชอปผ่านไลน์, บริการ Central/Robinson Call & Shop และ Personal Shopper On Demand โทร. 1425 โทร.หรือวิดีโอคอลกับผู้ช่วยชอปปิ้ง รวมถึงชอปผ่าน Central App ที่มีสินค้าครบครันเสมือนยกห้างฯ มาไว้บนมือถือ

564000009363006

       พร้อมรับสิทธิพิเศษเฉพาะลูกบ้าน เช่น รับส่วนลด 300 บาท เพียงชอปครบ 3,000 บาท เมื่อชอปผ่านบริการพิเศษของทางห้างฯ ในช่องทางใดก็ได้ หรือรับส่วนลด 200 บาท เพียงชอปครบ 2,000 บาท เมื่อชอปผ่าน Central App ทั้งนี้ เมื่อมาชอปปิ้งที่ห้างฯ ยังสามารถรับบริการผู้ช่วยส่วนตัวในการชอปปิ้ง (Personal Shopper On Demand) คอยให้คำแนะนำข้อมูลต่างๆ รวมถึงช่วยจองร้านอาหาร พร้อมข้อเสนอ และโปรโมชันสุดเอ็กซ์คลูซีฟ

564000009363010

              นายวงศกรณ์ ประสิทธิ์วิภาต กรรมการผู้จัดการ บริษัท พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค รู้สึกเป็นเกียรติและมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับห้างเซ็นทรัลและโรบินสัน ในการร่วมให้บริการ ‘Central/Robinson Bring you the best’ กับทางลูกค้าและลูกบ้านในโครงการของบริษัท ที่ผ่านมาเราได้ร่วมมือกับพันธมิตรเพื่อสร้างความสุขให้แก่ลูกบ้านในโครงการมาโดยตลอด

ในครั้งนี้เรายังได้จับมือกับห้างสรรพสินค้าชั้นนำของประเทศในการสร้างความสุขครั้งใหม่ ด้วยสิทธิพิเศษและความสะดวกสบายในการซื้อสินค้าคุณภาพจากห้างเซ็นทรัลและโรบินสัน ช่วยให้ลูกค้ามีความสุขในการชอปต่อเนื่อง ทั้งการชอปอยู่ที่บ้านและเมื่อไปที่ห้างฯ เพราะมีช่องทางการชอปปิ้งหลากหลาย ทั้ง Central App, Central / Robinson Chat & Shop, Call & Shop, Personal Shopper On Demand ซึ่งสะดวกและมีสินค้าครบครัน ตอบโจทย์ในทุกไลฟ์สไตล์”

564000009363011

ที่มา : https://mgronline.com/business/detail/9640000091657


ช็อปแบบปลอดภัยได้ที่บ้าน สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก Perfect Family Club

2

เพิ่มเติมคลิก :  https://bit.ly/3iNAo95

Tag :

LATEST POST