Chilling Out Hangout OK

5 จุด check in สุดฟินอินเลิฟ

11/02/64

วันวาเลนไทน์ที่กำลังจะถึงนี้ หลายท่านคงอยากจะออกไปเที่ยวซึมซับบรรยากาศโรแมนติกเก็บช่วงเวลาดีๆไว้ ให้คุณกับคนรู้ใจได้ตกหลุมรักกันอีกครั้ง เรามาดูกันดีกว่าว่ามีที่ไหนบ้างที่ให้เราได้เช็คอินสุดฟินอินเลิฟกันบ้างตามมาดูกันได้เลย

อินเลิฟ @ Thongyoy Cafe

สายนั่งชิวคาเฟ่ต้องไม่พลาดกับคาเฟ่ดอกไม้ที่ร้าน Thongyoy Cafe คาเฟ่ที่ประดับไปด้วยดอกไม้นานาชนิดทั่วทั้งร้านแถมมีมุมสวยๆให้ถ่ายรูปจนเมมโมรี่กล้องเต็ม เติมความหวานให้หนุ่มสาวได้ตกหลุมรักกันอีกครั้งด้วยเมนูเค้กหลากหลายแบบทีเด็ดเลยคือ เค้กมูสส้ม ,ชีสเค้กมะยงชิดหรือจะเป็นชาในแบบไทยๆที่ตัดหวานได้ดี ร้าน Thongyoy Cafe มีหลายสาขา เช่น เซ็นทรัลลาดพร้าวชั้น 4 ,สยามพารากอน ชั้น G หรือที่อารีย์ซอย 7 ก็มี

เครดิต : wongnai.com

เครดิตภาพ : facebook page thongyoycafe

อินเลิฟ @ ชะตาธรรมชาติคาเฟ่

อินเลิฟสุดๆกับทุ่งดอกหญ้าสีชมพูที่ร้าน “ชะตาธรรมชาติ” คาเฟ่ที่จะให้เราได้ใกล้ชิดกับธรรมชาติใจกลางทุ่งนาที่เงียบสงบ เพิ่มความหวานให้กับบรรยากาศด้วยทุ่งดอกหญ้าสีชมพูที่ออกดอกในช่วงวันวาเลนไทน์พอดีให้คู่รักได้เดินถ่ายรูปท่ามกลางดอกหญ้าสีชมพูเหมือนดั่งอยู่ในความฝัน ใครหิวก็สามารถสั่งอาหารได้ไม่ว่าจะเป็นเครื่องดื่มหรืออาหารไทยสไตล์ฟิวชั่นอย่างยำผัดสดที่มาพร้อมกับเส้นมาม่าและคอหมูย่าง ตัวร้านอยู่ในซอยไร่ขิง 30 ถนนพุทธมณฑล สาย 5

ร้านเปิด 09.00-18.00 น. (ร้านหยุดทุกวันจันทร์)

เครดิต : facebook page Chatathammachart

เครดิตภาพ : facebook page Lazycoup

อินเลิฟ @ ท้องฟ้าจำลอง

ลองเปลี่ยนบรรยากาศวันวาเลนไทน์ด้วยการชวนคนรู้ใจมานอนดูดาวด้วยกันที่ท้องฟ้าจำลองกรุงเทพ โดยท้องฟ้าจำลองจะฉายเรื่องราวของดวงดาวต่างๆที่อยู่รายล้อมรอบตัวเรา ลองจินตนาการดูสิว่าจะวันวาเลนไทน์ของคุณจะโรแมนติกขนาดไหนถ้าได้นอนนับดาวกับคนรู้ใจแถมการเดินทางก็สะดวกมากเพียงแค่ 100 เมตรจากสถานีรถไฟฟ้า BTS เอกมัยเท่านั้น

ค่าเข้าชมเด็ก 20 บาท ผู้ใหญ่ 30 บาท

ท้องฟ้าจำลองกรุงเทพเปิด 09.00 – 16.30 น. (หยุดวันจันทร์และวันหยุดนักขัตฤกษ์)

เครดิต : travel.trueid.net

เครดิตภาพ : pantip.com

อินเลิฟ @ Vertigo and moon bar

ขยับมาที่สาย Dinner กันบ้างกับร้าน Vertigo and moon bar ร้าน rooftop bar บนชั้น 61 ของโรงแรม Banyan Tree สาธร ให้คู่รักได้เต็มอื่มกับวิวกรุงเทพแบบ 360 องศาและดื่มด่ำกับบรรยากาศพระอาทิตย์ตกดินสุดโรแมนติกพร้อมกับรับประทานอาหารอย่างจุใจกับเมนู all you can eat มีทั้งอาหารทะเล ,ปูนิ่มทอดซอสมะขามหรือจะเป็นของหวานอย่างพานาคอตต้าที่มีให้เลือกอย่างเต็มที่ โดยโรงแรมตั้งอยู่ที่ถนนสาธรใต้ เพียง 600 เมตรจากสถานีรถไฟฟ้า MRT ลุมพีนี

เครดิต : wongnai.com

เครดิตภาพ : angsana.com

อินเลิฟ @ ปากคลองตลาด

เดินเลือกซื้อของขวัญด้วยกันกับคนรู้ใจในวันวาเลนไทน์ก็หวานไปอีกแบบ ที่ปากคลองตลาด ตลาดดอกไม้ที่ละลานตาไปกับดอกไม้มากมายหลายชนิดให้เลือกสรร ไม่ว่าจะเป็นดอกกุหลาบสีแดงที่หมายถึง “ทั้งตัวและหัวใจฉันมอบให้เธอ” ดอกลิลลี่สีชมพูที่หมายถึง “เธอคือความสุขของฉัน” หรือจะเป็นดอกไม้ชนิดอื่นๆที่เป็นสื่อกลางแทนความหมายดีๆอีกมากมาย การเดินทางไปปากคลองตลาดก็สะดวกเพียงเดินจากรถไฟฟ้า MRT สถานีสยามไชย เพียง 300 ก็ถึง

เครดิต : sanook.com

เครดิตภาพ : thairath.co.th


LATEST POST