Eating Out

เอาใจคนรักเนื้อ เช็กอินร้านเนื้อย่างรสเด็ด ย่านเกษตรนวมินทร์

07/07/60

 

ตลอด 9 กิโลเมตรบนเส้นเกษตร-นวมินทร์ เป็นย่านที่คึกคักด้วยร้านอาหารและสถานที่แฮงค์เอ้าท์สำหรับครอบครัว เพื่อนฝูง สำหรับคนรักเนื้อ ย่านนี้ก็ไม่ทำให้ผิดหวังเช่นกัน เพราะมีร้านเนื้อย่างร้านเด็ดมากมายมาเปิดบริการให้ได้ลิ้มชิมรสชาติของเนื้อย่างหอมๆ หวานฉ่ำ ที่วันนี้เราพามาเช็กอินกัน เตรียมจดใส่ลิสต์ร้านโปรด ไว้พาคนที่คุณรักมาทานได้เลย

 

ภาพจาก FB : Grill101 – Premium Yakiniku & Sushi Bar

 

1.Grill 101

พิกัด :โครงการนวมินทร์ซิตี้อเวนิว
เวลาเปิด – ปิด : 12.00 – 21.30 น.

ร้านอาหารปิ้งย่างสไตล์ญี่ปุ่นที่ตกแต่งสไตล์โมเดิร์นแห่งนี้ ให้บริการทั้งในแบบบุฟเฟ่ต์และ a la carte จานเด็ด คือ เนื้อเมลทิค ออสเตรเลีย ย่างบนเตาถ่านให้สุกพอดีๆ จะได้เนื้อนุ่มๆ ที่รับรองว่าต้องสั่งเพิ่มอีกหลายถาดแน่นอน  และนอกจากจะมีปิ้งย่างแล้ว ยังมีซูชิพรีเมียมและอาหารทานเล่นอื่นๆ และที่สำคัญร้านนี้ยังมีโปรโมชั่นเด็ดๆ ปล่อยออกมาเรื่อยๆ อีกด้วย

 

ภาพจาก FB : Monster Beef

 

2.Monster Beef

พิกัด : ซอย สุคนธสวัสดิ์ 30 ตรงข้าม The walk
เวลาเปิด – ปิด : 17.00 – 24.00 น.

ร้านที่จุดเด็ดอยู่ที่เนื้อวัว โดยเนื้อวัวที่นี่จะมาจากวัวที่เลี้ยงด้วยธัญพืช ทำให้เนื้อสะอาด ไม่เหม็นคาว แถวที่นี่ยังมีเนื้อวากิวแบบ A5 ที่ละลายในปาก ให้ได้ลิ้มลองกันด้วย เรียกว่าคนรักเนื้อไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง สำหรับคนที่ไม่ทานเนื้อ ที่นี่ก็มีเนื้อหมูและซีฟู้ดให้บริการด้วย

 

ภาพจาก FB : โคขุนโพนยางคำ เกษตร-นวมินทร์

 

3.โคขุนโพนยางคำ เกษตร-นวมินทร์

พิกัด : ริมถนนเกษตร-นวมินทร์
เวลาเปิด – ปิด : 16.00 – 24.00 น.

ร้านอาหารอีสาน ปิ้งย่างขวัญใจหลายต่อหลายคน ร้านนี้ที่มีหลายสาขา แต่สาขานี้ถือเป็นร้านต้นตำรับโคขุนโพนยางคำ รูปแบบแบบเปิดโล่งริมถนนเกษตร-นวมินทร์ ให้ได้นั่งคุยกับเพื่อนชิวๆ เมนูเด็ดของที่นี่หนีไม่พ้นเนื้อย่างกระทะร้อน ที่เอาเนื้อมาจี่กับกระทะร้อนๆ จิ้มน้ำจิ้มรสเด็ดของทางร้าน โดยเนื้อมีให้เลือกหลากหลาย ทั้งเนื้อย่างโคขุน เนื้อลาย เนื้อใบพาย และยังมีอาหารอีสานรสแซ่บให้สั่งไปกินคู่กับเนื้อย่างอีกด้วย

ใครที่คอนโดหรือบ้าน อยู่แถวเกษตร-นวมินทร์หรือย่านใกล้เคียง ก็จดใส่ลิสต์พาครอบครัวไปเช็กอินและลิ้มลองเนื้อย่างร้านเด็ดกันได้ในแบบ Happy Living

 

Tag : hang out meat

LATEST POST