Happy at Home

Love at first Home บ้านนี้แหละที่ “say..YES”

14/02/65

เคยตกหลุมรักใครสักหลังมั้ย?

อ่านไม่ผิดไป… Property Perfect มาชวนให้คุณสัมผัสจังหวะหัวใจตัวเอง เริ่มทำความรู้จักในแต่ละพื้นที่ของบ้านอย่างค่อยเป็นค่อยไป 🩺💗 เพื่อยืนยันให้ชัวร์อีกครั้งว่าคุณตกหลุมรักบ้านหลังนี้ตั้งแต่แรกเจอจริงๆ หรือเปล่า

ไม่แน่นะ หลังนี้อาจเป็นบ้านที่คุณ “𝒔𝒂𝒚 𝒀𝑬𝑺”

.
เปิดประตูมาเจอโซนนั่งเล่นกว้างงงแบบนี้ เป็นใครจะไม่รักล่ะ

จะสวีทดูซีรีส์กับแฟนสองคน หรือชวนเพื่อนมาแฮงค์เอาท์ชิลๆ ก็ได้ เพราะบ้าน Property Perfect ให้โซนพื้นที่นั่งเล่นขนาดใหญ่ไซส์ XL เชื่อมต่อกับโซนรับประทานอาหาร 🍿🧋 ช่วยเพิ่มพื้นที่ใช้สอยมากขึ้นกว่าเดิม ไม่ว่าจะเป็นไลฟ์สไตล์แบบไหน พื้นที่นี้ก็ตอบโจทย์ทุกกิจกรรมได้อย่างลงตัว
.

.
ห้องนอนใหญ่แบบปังๆ ขนาดนี้ คู่ไหนก็ต้องเลิฟเป็นธรรมดา

เหนื่อยมาทั้งวัน มุมพักผ่อนในฝันของเราต้องสบายที่สุด เพราะบ้าน Property Perfect ให้ความสำคัญกับขนาดพื้นที่พักผ่อน จึงจัดเต็มห้อง Master Bedroom ขนาดใหญ่เทียบเท่า Penthouse พร้อมด้วย Walk-in closet และระเบียงกว้างเชื่อมต่อพื้นที่สีเขียวจากภายนอกเข้าสู่ภายใน 🌿🌤 ให้ชีวิตคู่รักในห้องนี้ได้ใกล้ชิดกับธรรมชาติมากยิ่งขึ้น
.

.
มีมุมทำงานติดสวนแบบนี้ ไม่ว่าเวลาไหนไอเดียก็ปิ๊ง!

💡🧑‍💻🌳 จะ Work from home ทั้งปี หรือเปลี่ยนเป็นมุมนั่งเล่นพักผ่อนทั้งวันก็ยังได้ กับห้องชั้นล่างติดสวน เพราะบ้าน Property Perfect ใส่ใจออกแบบให้ทุกพื้นที่ได้เชื่อมต่อกับธรรมชาติ ใกล้ชิดพื้นที่สีเขียว ผ่อนคลายสบายตา และกระตุ้นความแอคทีฟให้กับการทำงานที่บ้านมากขึ้น ไม่จำเป็นต้องออกไปข้างนอกให้สิ้นเปลืองเลยยย
.

.
อนาคตวาดฝันมีเจ้าตัวเล็กกี่คน บ้านหลังนี้ก็มีให้พร้อม

เติมเต็มความฝันใหญ่ของคู่รักที่วาดฝันอนาคตที่จะมีสมาชิกเพิ่ม 👶💝 ด้วยห้องขนาดอเนกประสงค์ในบ้าน Property Perfect ที่สามารถปรับฟังก์ชัน เปลี่ยนพื้นที่ให้เป็นห้องนอน หรือห้องเล่นสำหรับเจ้าตัวเล็กก็ได้ทั้งนั้น หรือไม่ว่าอนาคตเป็นแบบไหนก็มีพื้นที่รองรับได้อย่างลงตัว
.

.
ใครรักสุขภาพ ต้องหลงรักบ้านหลังนี้

จะฟิตแอนด์เฟิร์มทั้งที ต้องพื้นที่ขนาดใหญ่โซนนี้ที่ชั้น 2 ของบ้าน Property Perfect โปร่งโล่งด้วยกระจกบานใหญ่ที่เชื่อมต่อกับธรรมชาติ ช่วยถ่ายเทอากาศได้เป็นอย่างดี เหมือนมีฟิตเนสย่อมๆ ให้พร้อมในบ้านเลยทีเดียว 🧘‍♀✨

.

ถ้าใครอ่านมาตรงนี้ แล้วใจเต้นตึกตักไม่หยุด 💗
แปลว่าคุณตกหลุมรักบ้านเพอร์เฟคเข้าแล้ว
ลองนัดชมและเลือกอยู่จริงได้แล้ววันนี้ คลิกเลือกโลเคชั่นที่นี่ได้เลย


LATEST POST