Home Highlight

Perfect Smart Green Living

13/03/62

Perfect Smart Green Living

บ้านกับดีไซน์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

ความใส่ใจในคุณภาพการอยู่อาศัยรวมกับตระหนักถึงความสำคัญเรื่องสิ่งแวดล้อมของพร็อพเพอร์ตี้    เพอร์เฟค นำมาสู่คอนเซ็ปต์ Perfect Smart Green Living ซึ่งหนึ่งในนั้นประกอบด้วยแนวคิด Green Design ที่นำมาใช้ในการออกแบบบ้านนอกจากสวยงามทันสมัยแล้ว ยังเน้นดีไซน์ให้บ้านและทุกการอยู่อาศัยเหมือนเป็นส่วนหนึ่งของธรรมชาติด้วย

แนวทางในการออกแบบบ้านจะเน้นให้เหมาะสมกับสภาพภูมิอากาศของประเทศไทย พร้อมคำนึงถึงด้านประโยชน์ใช้สอยและความสะดวกสบายของผู้อยู่อาศัย อาทิ การมีพื้นที่ภายในโปร่งโล่ง การขยายหน้าต่างกระจกกว้างขึ้นเพื่อรับลมและแสงจากธรรมชาติ เป็นต้น รวมถึงยังให้ความสำคัญกับการเลือกใช้วัสดุที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม เพื่อให้บรรยากาศภายในบ้านอยู่สบาย และช่วยลดการใช้ไฟฟ้าได้ เช่น หลังคาป้องกันความร้อน เชิงชายแบบระบายอากาศ ฝ้าเพดานติดตั้งฉนวนกันความร้อน ผนังคอนกรีตมวลเบากันความร้อน สีทาผนังประหยัดพลังงานเบอร์ 5 หน้าต่างกระจกสีเขียวตัดแสง การใช้หลอดประหยัดไฟ  LED

ภายใต้การออกแบบที่คำนึงถึงสิ่งแวดล้อมยังผสานความทันสมัยอย่างเทคโนโลยี Active AIRflow™ System ที่ทำให้การถ่ายเทอากาศภายในบ้านดีขึ้น เย็นสบายด้วยลมที่พัดเข้าออกหลายทิศทาง และเพื่อรองรับกับกรณีค่าฝุ่นละออง PM2.5 ที่มีแนวโน้มเกิดขึ้นได้ตามสภาพอากาศในแต่ละฤดูกาล ล่าสุดได้มีการออกแบบบ้านนวัตกรรมญี่ปุ่น บ้านไร้ฝุ่นไร้มลพิษ โดดเด่นด้วยเทคโนโลยีบ้านระบบปิดที่มีการซีลเพื่อป้องกันฝุ่น เสียง และเกสรดอกไม้ โดยภายในบ้านมีระบบหมุนเวียนอากาศสามารถดักจับฝุ่นได้ถึง 0.3 ไมครอน ช่วยลดปัจจัยเสี่ยงที่อาจเป็นสาเหตุของโรคภูมิแพ้ได้

ดีไซน์เพื่อทุกการอยู่อาศัยที่พร้อมให้สบายได้มากกว่า ก่อนที่มาตรการสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัยใหม่จะมีผลบังคับใช้ พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค มอบข้อเสนอพิเศษมากมาย อาทิ ดอกเบี้ย 3% นาน 3 ปี ผ่อนต่ำเริ่มล้านละ 3,000 บาท/เดือน ฟรีค่าใช้จ่าย ณ วันโอน 5 รายการ ภายในเดือนมีนาคมนี้เท่านั้น

รายละเอียดเพิ่มเติม คลิก


LATEST POST