Home Highlight

Smart Condo เพื่อชีวิตสะดวกสบายในยุคดิจิทัล

24/06/62

ปัจจุบันยุคดิจิทัลมีการนำเทคโนโลยีเข้ามาทำให้ชีวิตเต็มไปด้วยความสะดวกสบายในทุกๆด้าน แม้แต่การอยู่อาศัยในคอนโดที่มีการนำเทคโนโลยีทันสมัยมาใช้ อย่างคอนโดของ พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค ในโครงการ เมโทร ลักซ์, เมโทร สกาย, เดอะ สกาย และ ไอคอนโด ที่นำนวัตกรรม IoT หรือ Internet of Things ใช้เชื่อมต่ออุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้าต่างๆ เข้ากับระบบอินเตอร์เน็ต Smart Condo ให้ชีวิตประจำวันเป็นเรื่องง่ายขึ้นได้อีก

SMART LIVING….ทุกอย่างสะดวกเพียงปลายนิ้ว

โดยสั่งการผ่าน Application บน Smartphone เช่น เปิดเพลงจาก Sound Bar พร้อมๆ กับการสั่งเครื่องชงกาแฟ เปิดผ้าม่าน Automatic Curtain รับแสงแดดยามเช้า เปิด-ปิดหรือเลือกสีไฟ Hue Light สร้างบรรยากาศได้ สั่ง Robot Cleaner และ Washing Machine ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

SMART SECURITY….เพิ่มความอุ่นใจ

Face Recognition เทคโนโลยีจดจำใบหน้าเพิ่มความสะดวกในการผ่านเข้าออกโครงการ มี Digital Door Lock เพิ่มประสิทธิภาพในการป้องกันความปลอดภัย

SMART TRANSPORTATION.…อัพเดท Location รู้ตำแหน่งรถรับส่ง

Smart Shuttle Bus บริการรับส่งระหว่างโครงการและสถานีรถไฟฟ้า ให้คุณตรวจสอบเวลาและตำแหน่งของรถจาก Smart Phone เพื่อคำนวณเวลาในการเดินทางได้ หรือเลือกใช้ Mo-Bike จักรยานอัจฉริยะ เพียงแอพพลิเคชั่นเดียวใช้ได้ทั้งหาจุดจอดและปลดล็อคจักรยาน แล้วยังเป็นการออกกำลังกายไปในตัว

SMART ECO SYSTEM….ประหยัดพลังงาน

ไฟส่องแสงสว่างอัจฉริยะ Automatic Lighting Controls เปิด – ปิดอัตโนมัติเมื่อมีรถหรือคนเดินผ่าน ประหยัดพลังงานภายในโครงการ นอกจากนี้ บริการ Wifi ฟรีบริเวณพื้นที่ส่วนกลางให้ Connect กับโลกออนไลน์ได้ตลอดเวลา

เลือกใช้ชีวิตแบบ Smart Life ใน Smart Condo สุดล้ำได้แล้วที่

เดอะ สกาย | สุขุมวิท

เมโทร สกาย | ประชาชื่น / วุฒากาศ

ไอ คอนโด | พัฒนาการ / เสรีไทย / สุขุมวิท 77

เมโทร ลักซ์ | รัชดา / ริเวอร์ฟร้อนท์ รัตนาธิเบศร์ / พหลฯ-สุทธิสาร / เกษตร

รายละเอียดโครงการเพิ่มเติม คลิก


LATEST POST