Home Highlight

เพอร์เฟค พาร์ค รังสิต บ้านรุ่นใหม่ New European Style

24/06/60

โครงการใหม่ล่าสุดกับคอนเซ็ปต์การใช้ชีวิตสไตล์ยุโรป “เพอร์เฟค พาร์ค รังสิต” ให้ทุกการอยู่อาศัยสัมผัสได้ถึงบรรยากาศแบบเมืองท่องเที่ยวของประเทศในแถบตะวันตกเต็มไปด้วยความอ่อนหวาน อบอุ่น  พร้อมผสานกับไลฟ์สไตล์ทันสมัยในปัจจุบันได้อย่างกลมกลืน

New European Style 

บ้านรุ่นใหม่ได้รับแรงบันดาลใจจากสถาปัตยกรรมและงานศิลปะของยุโรป Smart Design ตกแต่งสวยงามพร้อมด้วย Full Flexi Function ปรับการใช้งานในแต่ละพื้นที่ใช้สอยให้เป็นมุมโปรดได้ตามต้องการ Sky terrace กว้างพิเศษใกล้ชิดธรรมชาติมากยิ่งขึ้น และ Digital Lifestyle พร้อมรองรับวิถีชีวิตทันสมัย

Livable European City

อิ่มเอมกับบรรยากาศแบบยุโรปได้อย่างเต็มที่แม้ในช่วงเวลาพักผ่อน มาสเตอร์คลับโดดเด่นไม่เหมือนใครด้วย Windmill ภายในมีสิ่งอำนวยความสะดวกพร้อมทั้งสระว่ายน้ำ ฟิตเนส สวนสวยภายในโครงการตกแต่งแบบเมืองยุโรป มอบความสดชื่นให้คุณมีชีวิตชีวาได้ทุกวัน

The Best Location of Rangsit

พบความสะดวกสบายจากการเดินทางในทำเลรังสิต โครงการใกล้จุดขึ้น-ลงทางด่วนขั้นที่ 2 (อุดรรัถยา) สะพานปทุมธานี2 เชื่อมถนนราชพฤกษ์ สู่ CBD สีลม สาทร ปิ่นเกล้า เข้าเมืองได้ง่ายขึ้นกับรถไฟฟ้าสายสีแดงสถานีรังสิต (เปิดให้บริการ ปี63) แวดล้อมด้วยไลฟ์สไตล์มอลล์ ฟิวเจอร์ พาร์ค, ZPELL, เมเจอร์ ซีเนเพล็กซ์ ใกล้ ม.ธรรมศาสตร์, ม.กรุงเทพ และสนามบินดอนเมือง

เพอร์เฟค พาร์ค รังสิต ท่ามกลางบรรยากาศแบบ Windmill Town เริ่ม 4 ล้านต้น

Tag : Europe home house

LATEST POST