Home Expert

บ้านดี๊ดี Happy ทั้งคนและสัตว์เลี้ยงแสนรัก

10/03/66

‘สัตว์เลี้ยง’ ถือเป็นเพื่อนตัวสำคัญที่ช่วยเติมเต็มชีวิตชีวาและมอบความสุขให้กับคนในบ้าน เราจึงควรดูแล และมอบสิ่งที่ดีให้กับน้องๆ เพื่อเป็นรางวัลตอบแทน 

“การออกแบบบ้าน” สำหรับสัตว์เลี้ยงแสนรักจึงเป็นสิ่งสำคัญ ที่ช่วยให้ทั้งเจ้าของ และสัตว์เลี้ยง Happy ไปด้วยกัน วันนี้ Property Perfect จะขอแนะนำการจัดฟังก์ชันบ้านดีๆ ให้เหมาะกับเจ้าของ และเพื่อนสี่ขา ให้อยู่รวมกันแบบ #ชีวิตดี๊ดี ได้ในทุกๆ วัน

#Happy เพราะมี Space

บ้านกว้างขวาง มีหน้าต่างบานใหญ่

สร้างพื้นที่ให้สัตว์เลี้ยงตัวโปรดได้มีพื้นที่เล่นซนได้ภายในบ้าน และสร้างช่วงเวลาร่วมกันกับคนในบ้าน ควรจัดวางอุปกรณ์สัตว์เลี้ยงให้เป็นสัดส่วน และมาพร้อมกับหน้าต่างบานใหญ่ที่ระบายอากาศได้ดี ช่วยสร้างบรรยากาศภายในบ้านให้ปลอดโปร่ง พร้อมสร้างโมเมนต์ของการอยู่อาศัยร่วมกับสัตว์เลี้ยงตัวโปรดของคุณให้ Happy ได้ทุกช่วงเวลา

#Happy เพราะมี Private Zone

สร้างมุมส่วนตัว ด้วยห้องเนกประสงค์

แบ่งพื้นที่ภายในบ้าน สำหรับอยู่อาศัยให้กับสัตว์เลี้ยงให้เป็นสัดส่วน สร้างสรรค์ไอเดียตกแต่งห้องเป็นพื้นที่พักผ่อนให้เจ้าหมาตัวแสบได้มีพื้นที่เล่นอย่างสบายใจ สามารถทำเป็นห้องปิดได้เพื่อเพิ่มความปลอดภัย ไม่ให้น้องหนีออกไปข้างนอก ยามที่คุณกำลังพักผ่อน หรือไม่อยู่บ้าน

Happy กับ Create Zone

สร้างมุมพิเศษ ด้วยพื้นที่อเนกประสงค์

สร้างสรรค์มุมโปรดเก๋ๆให้น้องเหมียว ตกแต่งให้เป็นมุมเล่นสนุก ได้ออกกำลังกายภายในบ้าน หรือจะหาคอนโดแมวน่ารักๆ มาเป็นที่นอนนุ่มๆ สร้างมุมพักผ่อน เพื่อลดความเครียด

#Happy เพราะมี Outdoor Connecting

มีพื้นที่วิ่งเล่น ใกล้ชิดธรรมชาติ

ให้สัตว์เลี้ยงได้เสริมสร้างสุขภาพที่ดี และอยู่สร้างสีสันไปกับเรานานๆ ด้วยการมีพื้นที่ออกกำลังกายในสภาพแวดล้อมที่ดี ให้น้องได้วิ่งเล่นบนสวนในบ้าน ใกล้ชิดไปกับธรรมชาติ ทั้งยังช่วยสร้างความผูกพันกับเจ้าของ และผ่อนคลายความเครียดให้กับน้องหมาน้องแมว


การเลือกบ้าน และจัดฟังก์ชันเป็นสิ่งสำคัญ หากคุณกำลังหาบ้านดีๆ สำหรับคุณ และสัตว์เลี้ยงแสนรักของคุณ สามารถมองหาได้ที่ Property Perfect เรามีบ้าน และทาวน์โฮม ดีๆ ที่เหมาะกับการใช้ชีวิต และมีพื้นที่ให้กับน้องๆได้ตามที่คุณต้องการ

หากคุณกำลังหาวิธีการเลือกบ้านให้ตอบโจทย์การ “เริ่มต้นชีวิตคู่” หรือกำลังติดสินใจจะซื้อบ้าน และต้องการรู้เรื่องสำคัญก่อนกู้ซื้อบ้านและคอนโด สามารถอ่านได้ที่นี่


LATEST POST