Home Highlight

เปิดมุมมองใหม่กับ Glassroom Sky Terrace เพอร์เฟค เรสซิเดนซ์

21/05/62

บ้านที่ได้รับการออกแบบให้สามารถเติมเต็มพื้นที่ภายในด้วยทิวทัศน์โดยรอบ ย่อมให้บรรยากาศที่ผ่อนคลายและมอบความรู้สึกสดชื่นในการอยู่อาศัยได้มากกว่า ทำให้ดีไซน์แบบ Glass House ที่ตกแต่งด้วยกระจกเป็นวัสดุหลักได้รับความนิยม เพราะการใช้บานกระจกที่มีความโปร่งใสช่วยเชื่อมต่อภายในสู่ภายนอกเปิดให้แสงสว่างและลมธรรมชาติผ่านเข้ามาให้สัมผัสได้ถึงความโล่งสบาย เป็นฟังก์ชั่นสำหรับการพักผ่อนนี้ใช้งานได้ทุกเวลา

เพอร์เฟค เรสซิเดนซ์  ได้นำความโดดเด่นของ Glass House มาเป็นแรงบันดาลใจในแนวคิด Sunrise to Sunset ดีไซน์ฟังก์ชั่นหรูใหม่ “Glassroom Sky Terrace” ใช้กระจกแทนผนังเปิดให้ธรรมชาติเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตได้ตลอดเวลา มองเห็นความสวยงามของสภาพแวดล้อมรอบบ้านได้อย่างใกล้ชิด พร้อมตอบรับกิจกรรมที่หลากหลาย อย่างในเวลากลางวันเป็นสไตล์ Sunrise View ใช้ห้องกระจกเป็นมุมพักผ่อนสำหรับจิบชายามบ่าย เป็นเรือนดอกไม้ร่มรื่นที่จัดวางด้วยพรรณไม้สวยงาม หรือปรับเป็น Craft Room สตูดิโอส่วนตัวเพื่อช่วงเวลาแห่งการสร้างสรรค์งานฝีมือ กิจกรรมศิลปะต่างๆ

ส่วนยามค่ำคืนเนรมิต Glassroom ให้เป็นห้องดูดาวที่ผนังกระจกกว้างที่เผยให้เห็นถึงความสวยงามของท้องฟ้าท่ามกลางบรรยากาศโรแมนติกแบบ Sunset View

สัมผัสบรรยากาศธรรมชาติอย่างเต็มอิ่มได้ที่ เพอร์เฟค เรสซิเดนซ์ 2 ทำเล

พระราม9- กรุงเทพกรีฑา ติดถนนกรุงเทพกรีฑาตัดใหม่ ราคา 10.9 – 15 ล้าน*
สุขุมวิท77 สุวรรณภูมิ ใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ ในราคา 10 – 20 ล้าน*

พร้อมรับสิทธิพิเศษมากมาย เพียงลงทะเบียนผ่านทางออนไลน์ คลิก
*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

Tag :

LATEST POST