Home Highlight

ไอคอนโด เสรีไทย คอนโดแนวคิดใหม่ บรรยากาศสไตล์รีสอร์ท

13/03/61

ใช้ชีวิตเมืองที่แตกต่างกับคอนโดใหม่ภายใต้คอนเซ็ปต์ Green Space

เพื่อให้คุณได้อยู่ท่ามกลางความสงบที่กลมกลืนกับธรรมชาติได้ในทุกๆ วัน

 

Green Function

จัดสรรพื้นที่ได้อย่างลงตัว

  

ภายในห้องได้รับการดีไซน์แบบ Green Function จัดสรรพื้นที่ใช้สอยอย่างลงตัวโดยคำนึงถึงทิศทางลมและแสงแดด เน้นความโปร่งโล่ง ห้องครัวแยกเป็นสัดส่วนเพื่อความสะดวกในการใช้งาน และป้องกันกลิ่นรบกวน มีทั้งแบบ 1 Bedroom ขนาดพื้นที่ใช้สอย 24.4 – 36 ตร.ม. และ 2 Bedrooms ที่มีพื้นใช้สอยขนาด 46.5 ตร.ม. พิเศษ! สำหรับผู้ที่ชื่นชอบสายน้ำและพื้นที่สีเขียวด้วยห้องแบบ Access Pool และ Access Garden

 

Green Design

บรรยากาศร่มรื่น สไตล์รีสอร์ท

  

สัมผัสความร่มรื่นจากพื้นที่ส่วนตัวสู่พื้นที่ส่วนกลางอย่างต่อเนื่องแบบ Green Design สวนสวยร่มรื่นสไตล์ Tropical ให้ความรู้สึกอบอุ่นสบาย และผ่อนคลายราวกับได้พักผ่อนในรีสอร์ทด้วย Green Facilities สิ่งอำนวยความสะดวกครบทั้ง Emerald Lagoon สระว่ายน้ำระบบเกลือสีเขียวมรกต Green Working Space พื้นที่อิสระเพื่อการพักผ่อน Green Fitness ฟิตเนสอารมณ์ใกล้ชิดธรรมชาติ Green Lobby หรูหรา สบาย Green Playground สนามเด็กเล่นและปรับเปลี่ยนได้สำหรับ Yoga และ Boxing Outdoor

 

Green Living

เดินทางสะดวกสบายด้วยรถไฟฟ้า

ทำเลโครงการเป็นพื้นที่เพื่อการอยู่อาศัยแบบ Green Living ติดถนนใหญ่ เชื่อมโยงชีวิตเมืองให้ง่ายขึ้นด้วยรถไฟฟ้าสายสีเหลืองและสีส้ม (ในอนาคต) ทั้งยังรายล้อมด้วยแหล่งอำนวยความสะดวก เช่น The Paseo, เดอะมอลล์ บางกะปิ, บิ๊กซี และนิด้า

 

ให้ธรรมชาติเติมความสดชื่นให้คุณได้ทุกวัน ที่ไอคอนโด เสรีไทย (กรีนสเปซ)

เปิดโครงการใหม่ ห้องสวย วิวสระ ราคาเริ่ม 1.45 ล้านบาท*

ลงทะเบียนรับโปรโมชั่นพิเศษ คลิก! www.pf.co.th/th/promotion/condominium/icondo/serithai

 

อ่านบทความดีๆ อีกเพียบได้ที่ www.pf.co.th/blog

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ และสถาบันการเงินกำหนด


LATEST POST