Home Highlight

ทำเลแห่งอนาคต ทาวน์โฮมใหม่ย่านรัตนาธิเบศร์ คอมมูนิตี้ครบครัน

20/11/60

 

อะไรคือความคาดหวังของคุณในการมองหาทาวเฮ้าส์ใกล้รถไฟฟ้าสักหลัง? แน่นอนว่าการเดินทางคือเรื่องพื้นฐานที่คุณคิด แต่อะไรอีกล่ะที่การใช้ชีวิตในทุกๆ วันนั้นคือสิ่งที่คุณตามหา… ของอร่อย? แหล่งช้อปปิ้ง? การรักษาพยาบาล? หรือจะเป็นการศึกษา? อย่างไรเสียสิ่งเหล่านี้คุณจะได้รับมันแน่หากคุณเลือกที่จะมาอยู่อาศัยในทาวน์โฮมใหม่ในย่านรัตนาธิเบศร์ ทำเลศักยภาพชั้นนำที่กำลังจะกลายเป็นแหล่งที่พักอาศัยใหม่ที่น่าจับตามอง หากคุณกำลังสงสัยว่าทำไมต้องเป็นทาวน์เฮ้าส์โครงการใหม่แถวนี้ไปดูคำตอบกัน

 

ห้างสรรพสินค้า

เรียงรายด้วยแหล่งช้อปปิ้ง

ถือเป็นข้อได้เปรียบอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่อาศัยอยู่ในทาวน์โฮมใหม่ในย่านรัตนาธิเบศร์เพราะถือเป็นทำเลที่รายล้อมด้วยแหล่งช้อปปิ้งมากมาย เพียงแค่บนถนนรัตนาธิเบศร์ก็จะมีห้างเซ็นทรัล รัตนาธิเบศร์แหล่งช้อปปิ้งใกล้ทาวน์เฮ้าส์ใกล้รถไฟฟ้าในย่านนี้ หรือจะตรงไปทางถนนกาญจนาภิเษก (วงแหวนรอบนอก) เลี้ยวขวาก็จะได้พบกับห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่อย่างเซ็นทรัลเวสเกต หรือหากขับไปทางถนนชัยพฤกษ์ก็จะได้พบกับเดอะคริสตัล ถ้าไปทางราชพฤกษ์ก็จะมี The Circle, The Walk, The Crystal SB และยังเป็นแหล่งรวมร้านอร่อยอีกมากมาย เรียกได้ว่าโซนรัตนาธิเบศน์เป็นแหล่งรวมไลฟ์สไตล์ และคอมมูนิตี้ มอลล์ที่ครบครันเหมือนอยู่ใจกลางเมือง

 

เดินทางสะดวก เชื่อมต่อสบาย

จากทาวน์โฮมใหม่ถนนรัตนาธิเบศร์คุณสามารถเดินทางเชื่อมต่อไปยังถนนสายสำคัญต่างๆ ได้หลายเส้นทาง ไม่ว่าตรงดเข้าไปทางถนนกาญจนาภิเษก หรือเชื่อมเข้าถนนชัยพฤกษ์ ที่คุณสามารถขับรถไปยังแยกปากเกร็ด และตรงเข้าสู่ถนนแจ้งวัฒนะได้ หรือจะไปทางราชพฤกษ์ก็เป็นเส้นทางให้คุณเชื่อมต่อเข้าสู่ใจกลางย่านธุรกิจได้อย่างสะดวกรวดเร็ว และหากย้อนมาทางแยกแคราย ก็ให้คุณตรงเข้าสู่งามวงศ์วาน และเชื่อมต่อกับถนนวิภาวดีได้ในที่สุด

 

เข้าถึงได้ในทุกการรักษาชั้นนำ

บนทำเลศักยภาพนี้คุณสามารถเข้ารับการรักษาในโรงพยาบาลชั้นนำได้หลากหลายที่ ทั้งโรงพยาบาลเกษมราษฎร์บนถนนกาญจนาภิเษก โรงพยาบาลปากเกร็ด และอีกหลายที่ให้คุณอุ่นใจในคุณภาพชีวิตบนทำเลที่จะทำให้ทุกอย่างที่ไกลดูใกล้ขึ้นมาถนัดตา

 

การศึกษาไทย

ศักยภาพทางด้านการศึกษา

นอกจากความสะดวกสบายของสิ่งต่างๆ ที่เรากล่าวมาแล้ว การศึกษาสิ่งสำคัญในอนาคตของเด็กๆ ก็มีเพียบพร้อมไม่แพ้กัน ไม่ว่าจะเป็นโรงเรียนรัตนาธิเบศร์ โรงเรียนสวนกุหลาบนนทบุรี มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช และอีกหลากหลายสถาบันการศึกษา จึงพูดได้เต็มปากว่าทาวน์เฮ้าส์โครงการใหม่ในย่านนี้ ถือเป็นโครงการบ้านเพื่ออนาคตอย่างแท้จริง

 

จะทาวน์โฮม 2 ชั้น หรือทาวน์โฮมใหม่ย่านรัตนาธิเบศร์ในฝัน ไม่ว่าจะเป็นอะไรหากอยู่บนทำเลนี้ รับรองได้ว่าคุณจะได้สัมผัสถึงความสะดวกสบายกับทุกไลฟ์สไตล์ที่คุณเข้าถึงได้ด้วยตัวเอง เดอะเมโทร รัตนาธิเบศร์ ทาวน์โฮมใหม่ใกล้สถานีไทรม้า ให้คุณใช้ชีวิตคนเมืองบนทำเลรถไฟฟ้าสายสีม่วง เชื่อมต่อสู่ MRT และ BTS ที่สุดแห่งไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกทั้ง Master Club และสวนส่วนกลางที่พร้อมตอบรับกับการพักผ่อนอย่างไร้ขีดจำกัดให้คุณมั่นใจด้วยระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมงที่มาพร้อมพื้นที่การใช้ชีวิตกว้างขวาง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน พร้อมให้คุณได้เป็นเจ้าของทาวน์เฮ้าส์ใกล้รถไฟฟ้าได้แล้ววันนี้

 

เปิดทาวน์โฮมใหม่ บนทำเลรถไฟฟ้าสายสีม่วงใกล้สถานีไทรม้า

 

เริ่มต้น 2.59 ล้าน* พร้อมข้อเสนอพิเศษเฉพาะวันเปิดตัวเท่านั้น!!

https://www.pf.co.th/th/promotion/townhome/the-metro/rattanathibet


LATEST POST