Home Expert Home Highlight

เดอะ เมทโทร รัตนาธิเบศร์ – ทาวน์โฮมในเมือง สุดยอดทำเลทองของการอยู่อาศัย

30/11/64

เดอะ เมทโทร รัตนาธิเบศร์ ทาวน์โฮมในเมือง สุดยอดทำเลทองของการอยู่อาศัยในรูปแบบใหม่ ที่หาไม่ได้อีกแล้ว

พรีเมียมทาวน์โฮม พร้อมทำเลศักยภาพ “รัตนาธิเบศร์” ที่มีอัตราการเติบโตของพื้นที่อย่างต่อเนื่อง พร้อมด้วยเส้นทางคมนาคมที่หลากหลาย ทำให้คุณสะดวกสบายในการเดินทางทั้งวันนี้และอนาคต
💜 เดินทางสู่ใจกลางเมืองได้ง่ายขึ้น ด้วยรถไฟฟ้าสายสีม่วง สถานีไทรม้า ใกล้โครงการเพียง 800 เมตร
❤ เพิ่มความสะดวกในการขึ้น – ลงทางด่วน ได้ทั้งทางด่วนขั้นที่ 2 ลงด่านงามวงศ์วาน (แคราย) และทางด่วนศรีรัชวงแหวนรอบนอก
💙 พร้อมเชื่อมต่อเมืองสบายๆ กับถนนหลักทั้ง 3 สาย รัตนาธิเบศร์, ราชพฤกษ์ และกาญจนาภิเษก

นอกจากนั้น โครงการยังรายล้อมไปด้วย ศูนย์การค้า และคอมมูนิตี้มอลล์ที่หลากหลาย อาทิ เซ็นทรัลพลาซา รัตนาธิเบศร์, เอสพลานาด แคราย, เดอะมอลล์ ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน, เซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต, อิเกีย บางใหญ่, ดีไซน์ วิลเลจ ราชพฤกษ์, ชิค รีพลับบลิค ราชพฤกษ์ ที่เป็นแหล่งรวมไลฟ์สไตล์ ครบครันทุกสิ่งที่ต้องการ ตอบโจทย์ชีวิตคนเมืองได้ดีเลย

รวมไปถึงใกล้สถานที่ราชการสำคัญอย่าง กระทรวงพาณิชย์, กระทรวงสาธารณสุข, สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล, สำนักงาน ป.ป.ช, ศูนย์ราชการจังหวัดนนทบุรี, กรมชลประทาน, โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ รัตนาธิเบศร์, โรงพยาบาลพระนั่งเกล้า จึงทำให้ทำเล “รัตนาธิเบศร์” เหมาะสำหรับการทำงานและการใช้ชีวิตได้อย่างลงตัว

ถือได้ว่า เดอะ เมทโทร รัตนาธิเบศร์ เป็นทาวน์โฮมระดับพรีเมียมบนทำเลทองเลยทีเดียว

มากกว่าทาวน์โฮม พร้อมฟังก์ชันพิเศษ ปรับเปลี่ยนได้ตามการใช้งานอย่างลงตัว

โครงการนี้เป็น ทาวน์โฮมพร้อมอยู่ ระดับพรีเมียม ที่มีให้เลือกทั้งแบบ 2 ชั้น และ 3 ชั้น มีการออกแบบพื้นที่ให้สามารถปรับเปลี่ยนได้ตามทุกความต้องการ หรือไลฟ์สไตล์ของทุกคนในครอบครัว และมากกว่าด้วยฟังก์ชันพิเศษ อย่าง Penthouse Bedroom ห้องนอนใหญ่ กว้าง เต็มพื้นที่ในทาวน์โฮม 3 ชั้น และ Upper Space Area ในทาวน์โฮม 2 ชั้น สามารถปรับเปลี่ยนเป็นห้องพระ หรือมุมพักผ่อนได้อย่างลงตัว พร้อมทั้งสวนสีเขียวบริเวณข้างบ้าน ช่วยสร้างบรรยากาศผ่อนคลาย เพิ่มความเป็นส่วนตัว ทำให้พักผ่อนที่บ้านได้อย่างเต็มที่ และตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตแบบ Next Normal ได้อย่างสมบูรณ์แบบ

นอกจากฟังก์ชันที่ให้มากกว่าแล้ว ภายในโครงการยังมีคลับเฮาส์ พร้อมด้วย Facilities ครบครัน ไม่ว่าจะเป็นสระว่ายน้ำระบบเกลือ อุปกรณ์ออกกำลังกายหลายประเภท รวมไปถึงสวนส่วนกลางที่มาพร้อมสนามเด็กเล่น เหมาะสำหรับการพักผ่อนของทุกคนในครอบครัว ให้คุณใช้ชีวิตได้ครบทุกรูปแบบ
 

สำหรับใครที่มองหาที่อยู่อาศัยทำเลในเมือง สะดวกสบายทุกการเดินทาง ทั้งรถยนต์ และรถไฟฟ้า พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค ขอแนะนำโครงการ เดอะ เมทโทร รัตนาธิเบศร์ ในราคาปิดโครงการพิเศษ 3.89 – 5 ล้านบาท

สอบถามข้อมูลและสิทธิพิเศษเพิ่มเติม คลิก


LATEST POST