Home Expert Home Highlight

ปักหมุดได้ครบ ทาวน์โฮม ทำเลกรุงเทพตอนบน ที่มีดีกว่าแค่การเดินทาง

04/11/65

“ทาวน์โฮมทำเลที่มีดีกว่าแค่การเดินทางสะดวก” กับโครงการ โมดิ วิลล่า และเดอะ เมทโทรที่พร้อมให้คุณปักหมุดได้ครบทุกการใช้ชีวิตและการอยู่อาศัย ในทำเลกรุงเทพตอนบน ศูนย์กลางความเจริญที่มีศักยภาพเพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ ทำเลที่มีดีมากกว่าการเดินทาง มาพร้อมความสะดวกสบายรอบด้าน

ทาวน์โฮม 4 โครงการ ใน 3 ทำเลศักยภาพของกรุงเทพตอนบน ทำเลราชพฤกษ์รังสิต และปทุมธานี นอกจากสามารถเดินทางเข้าตัวเมืองได้อย่างง่ายดาย

เพราะใกล้แหล่งคมนาคมที่สำคัญทั้งรถไฟฟ้า 2 สาย สายสีแดง (บางซื่อ-รังสิต) และสายสีเขียว (หมอชิต-คูคต) ทางด่วน 3 เส้นทาง ทางพิเศษอุดรรัถยา, ทางยกระดับอุตราภิมุข (Don Muang Tollway), ทางพิเศษวงแหวนรอบนอกฯ และถนนใหญ่ที่เป็นถนนสายหลัก

อีกทั้งโครงการยังใกล้กับแหล่งชอปปิ้ง สถานศึกษา โรงพยาบาลชั้นนำ ท่าอากาศยานดอนเมือง แหล่งงาน และศูนย์ราชการสำคัญต่าง ๆ อีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นศูนย์กลางความเจริญแห่งใหม่ที่น่าอยู่อาศัยและปักหมุดจับจองมากในเวลานี้


ทาวน์โฮมที่มีให้คุณเลือกได้ 2 สไตล์ ทั้งแบบ Modern Style และ European Style ตามความต้องการที่แตกต่าง โดดเด่นด้วยฟังก์ชันที่เหนือกว่า รองรับทุกไลฟ์สไตล์ พร้อมนวัตกรรมใหม่แห่งการอยู่อาศัยด้วย Smart Home* ที่จะช่วยยกระดับการใช้ชีวิตให้สมาร์ทเหนือใคร


ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ด้วยภายในที่มากด้วยฟังก์ชันและพื้นที่ที่ตอบรับความต้องการของทุกไลฟ์สไตล์

  • Smart Living Space ตอบรับทุกรูปแบบการใช้ชีวิต ทาวน์โฮมหน้ากว้าง ฟังก์ชันครบ เทียบเท่าบ้านเดี่ยว รองรับ 4 ห้องนอน 2 ที่จอดรถ
  • Flexible Function ฟังก์ชันปรับเปลี่ยนได้อย่างอิสระ พื้นที่อเนกประสงค์ชั้นล่าง สามารถปรับเป็นห้องนอนที่ 4, ห้องทำงาน หรือห้องครัวได้
  • Upper Space Area เพิ่มพื้นที่ความสุข เนรมิตชั้นลอยให้เป็นมุมโปรดส่วนตัวได้ตามใจ สามารถปรับเป็นมุมห้องพระ, มุมทำงาน หรือมุมพักผ่อนได้
  • Extra Living Space เพิ่มพื้นที่ใช้สอย พร้อมฟังก์ชันที่มากกว่า ด้วยพื้นที่ซักล้างลงเข็มยาวเท่าตัวบ้าน สามารถปรับให้เป็น Thai Kitchen Room หรือ Laundry Room ได้
  • Master Bedroom เติมเต็มช่วงเวลาพักผ่อนที่เหนือกว่า กับห้องนอนใหญ่เต็มพื้นที่ เพิ่มความโปร่งสบาย ด้วยเพดานสูงถึง 3.5 เมตร*

เติมเต็มความสุขด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้ง “Master Club” พร้อมฟิตเนส, สตีม, สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ และ “สวนส่วนกลาง” ที่ให้คุณได้ใกล้ชิดธรรมชาติได้มากกว่าที่เคย พร้อมกิจกรรมความสุขหลากหลาย อาทิ Jogging Track และสนามเด็กเล่น



ปักหมุดได้ครบ ทุกการใช้ชีวิตและการอยู่อาศัย” พบกับทาวน์โฮมคุณภาพ โครงการ โมดิ วิลล่า และ เดอะ เมทโทร ทั้ง 4 ทำเล

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด รายละเอียดของแบบบ้าน และส่วนกลางอาจแตกต่างกันไปแต่ละโครงการ กรุณาตรวจสอบ ณ สำนักงานขาย

สนใจทาวน์โฮม โมดิ วิลล่า คลิก

สนใจทาวน์โฮม เดอะ เมทโทร คลิก


LATEST POST