Home Expert Home Highlight

“PERFECT MASTERPIECE” คฤหาสน์รุ่นใหม่ ในสไตล์ Modern Oriental

07/10/64

EXPAND YOUR HAPPINESS ขยายพื้นที่ความสุขสำหรับครอบครัวที่มากกว่า


ปัจจุบันผู้คนมีรูปแบบการใช้ชีวิตเปลี่ยนแปลงไป มีการใช้เวลาอยู่บ้านและทำกิจกรรมต่างๆในบ้านกันมากขึ้น จึงทำให้บ้านเป็นมากกว่าที่อยู่อาศัย แต่ยังเป็นทั้งสถานที่ทำงาน ที่เรียน ที่พักผ่อนหย่อนใจ และที่ออกกำลังกายอีกได้อีกด้วย เพื่อให้สามารถตอบสนองกับความต้องการของวิถีชีวิตในแบบ Work-Life-Balance และการใช้ชีวิตรูปแบบใหม่ตั้งแต่ปี 2021 เป็นต้นไป

เพอร์เฟค มาสเตอร์พีซ คฤหาสน์รุ่นใหม่ The New Glamorous Collection 2021 ได้รับการออกแบบตามแนวคิด Expand your Happiness โดยการขยายพื้นที่ความสุขในทุกฟังก์ชั่นทั้งภายในบ้านและภายนอกให้กว้างยิ่งกว่าเดิม เพื่อตอบสนองความต้องการและตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายของทุกคนในบ้าน ทั้งพื้นที่ส่วนตัวและพื้นที่ส่วนกลางของครอบครัว รวมไปถึงรองรับการใช้งานที่สะดวกสบายมากยิ่งขึ้นอีกด้วย

Living Room ห้องชั้นล่างที่จัดสรรสัดส่วนพื้นที่ใช้สอยให้กว้างขึ้นกับ Connecting Function ที่เปิดเชื่อมต่อไปยังส่วนรับประทานอาหาร เอื้อต่อการใช้ประโยชน์พื้นที่โถงกว้างนี้ได้อย่างเต็มที่ สามารถปรับเปลี่ยนรูปแบบการใช้งานได้ตามต้องการ ไม่ว่าจะเป็นห้องรับแขก หรือห้องพักผ่อน ของครอบครัวขนาดใหญ่ได้อย่างลงตัว

Master Bedroom ออกแบบภายในห้องนอนขนาดใหญ่ขึ้นในรูปแบบ Penthouse Master Bedroom เพิ่มความโปร่งโล่งมากขึ้น นอกจากเพื่อการพักผ่อนที่แสนสบายแล้ว ยังมีพื้นที่สำหรับทำกิจกรรมอื่นๆ ที่ต้องการความเป็นส่วนตัวได้ด้วย เช่น มุมทำงาน มุมเรียนออนไลน์ หรือมุมนั่งอ่านหนังสือ นอกจากนั้นแล้ว ห้องนอนอื่นๆ ได้มีการออกแบบและตกแต่ง ในรูปแบบ Junior Suit เพื่อรองรับการขยายครอบครัวในอนาคตอีกด้วย

Multi-Purpose Room พื้นที่อเนกประสงค์เพื่อการสร้างสรรค์มุมโปรดสำหรับคุณ ปรับเป็นพื้นที่พักผ่อนได้ ส่วน Pantry สำหรับการเตรียมอาหารภายในบ้านได้อย่างสะดวกแล้ว บริเวณด้านนอกยังมีส่วนอเนกประสงค์ที่สามารถปรับเป็นครัวไทยได้ เหมาะสมกับช่วงเวลานี้ ที่หลายครอบครัวเลือกทำอาหารรับประทานกันเอง หรือทำขนมเบเกอรี่เป็นงานอดิเรก

Relaxing Space บริเวณสวนสวยโดยรอบบ้านกว้างขวางและใหญ่กว่า พร้อมให้สร้างสรรค์มุมพักผ่อนหย่อนใจ ได้ใช้ชีวิตใกล้ชิดกับธรรมชาติแบบ Outdoor หรือจัดเป็นพื้นที่เพื่อสุขภาพ สำหรับออกกำลังกายท่ามกลางบรรยากาศร่มรื่น ให้ทุกคนในครอบครัวจะสัมผัสได้ถึงการพักผ่อนที่แท้จริง

เปิดรับความสุขที่มากยิ่งกว่ากับคฤหาสน์สไตล์ Modern Oriental ดีไซน์สวยเรียบหรู ทันสมัย พร้อมฟังก์ชั่นครบครันลงตัว เพื่อทุกการอยู่อาศัยในวันนื้ที่ เพอร์เฟค มาสเตอร์พีซ 2 ทำเลศักยภาพ
เซนจูรี่ – รัตนาธิเบศร์  เริ่ม 17.9 ล้านบาท
พระราม 9 – กรุงเทพกรีฑา เริ่ม 25 ล้านบาท

สนใจข้อมูลเพิ่มเติม คลิก


LATEST POST