INNO-TECH

หน้ากากอนามัยเพื่อการอยู่อาศัยอย่างปลอดภัย

28/02/63

ในยามที่เราต้องห่วงใยสุขภาพของตัวเองอย่างมาก ไม่ว่าจะมาจากฝุ่น PM2.5, เชื้อแบคทีเรีย หรือว่าเชื้อรา เราต้องมีอุปกรณ์ป้องกันระวังตัวเองสวมใส่อยู่ตลอด โดยเฉพาะผู้สูงอายุ หรือ เด็กเล็กที่อาจจะไม่เข้าใจเรื่องการดูแลตัวเอง ในขณะที่เกิดภาวะเฝ้าระวังกันทั้งประเทศอยู่นั้น การอยู่อาศัยแต่เพียงในบ้านเพื่อหลีกเลี่ยงการเจอกับเชื้อโรค อาจจะเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุด แต่เราก็ไม่สามารถจะควบคุมได้ว่า เชื้อโรคเหล่านั้นจะไม่ล่องลอยมาในอากาศใช่มั้ยคะ   

Property Perfect ห่วงใยสุขภาพของคนไทย จึงมีนวัตกรรมที่เกิดจากความร่วมมือทางด้านเทคโนโลยีการอยู่อาศัยของ Sekisui Japan ที่มาพร้อมกับคุณภาพ เทคโนโลยี ผนวกกับการออกแบบบ้านที่หรูหรา สังคมคุณภาพ ที่เหมาะกับคนไทยจาก Property Perfect คือ คำตอบของที่อยู่อาศัยในปี 2020 ภายในคอนเซป Technology = Take Care

The Signature Collection คฤหาสน์สะอาด บริสุทธิ์ ด้วยนวัตกรรม Air factory และ Air Tightness

                คฤหาสน์รุ่นใหม่ The Signature Collection ใน Perfect Masterpiece ทุกทำเลนั้น สามารถกรองเชื้อโรคได้สูงสุดถึงขนาด 0.3 ไมครอน และยังมีประสิทธิภาพการกรองได้ถึง 97% โดยที่เชื้อโรคที่มีขนาดใหญ่กว่า 0.3 ไมครอน แบคทีเรีย เชื้อรา เชื้อไวรัสบางชนิด จะถูกกรองและคัดทิ้งไป ไม่เข้าสู่ตัวบ้าน ด้วยระบบ Air Factory System ที่มี Air Filter ซึ่งทำการหมุนเวียนถ่ายเทอากาศภายในกับภายนอก

Air Filter นั้นจะช่วยกรองเชื้อโรคต่างๆ ก่อนเข้าสู่ตัวบ้านด้วยฟิลเตอร์ 3 ชั้น ที่จะค่อยๆ กรองขนาดใหญ่ 1-10 ไมครอนในชั้นแรก และกรองฝุ่นขนาดเล็ก 0.3-1 ไมครอนในชั้นที่สอง พอเข้าถึงชั้นที่สาม ก็จะกรองถึงกลิ่นที่ไม่พึงประสงค์อีกด้วย เหลือเพียงแต่อากาศสะอาด นับเป็นการเติมอากาศบริสุทธิ์เข้าสู่ตัวบ้านอีกทางนึ่ง จึงถือว่าเป็นข้อได้เปรียบที่สามารถ ทำงานได้ดีกว่าเครื่องฟอกอากาศที่จะฟอกเฉพาะอากาศที่อยู่ภายในตัวบ้านเท่านั้น บ้านหลังนี้จึงจะมีแต่อากาศที่สะอาด บริสุทธิ์

 แต่ระบบนี้จะทำงานได้อย่างสมบูรณ์ จะต้องประกอบไปด้วยระบบ Air Tightness ที่จะช่วยซีล ปิดผนึกทุกช่องว่าง และ ช่องเปิดต่างๆ ของบ้าน ไม่ให้อากาศภายนอกเข้าสู่ตัวบ้านโดยไม่ผ่านการกรองอย่างเด็ดขาด ทำให้มั่นใจได้ว่าอากาศภายในบ้านนั้น สะอาด บริสุทธิ์ และยังปลอดฝุ่น PM2.5 อีกด้วย

ทำไมบ้านที่มี Air Factory และ Air Tightness ถึงดีกว่า

                  เพราะการที่บ้านมีระบบ Air Factory และ Air Tightness  ก็เปรียบเสมือนการใส่หน้ากากอนามัยให้กับบ้านของเรา โดยเป็นการป้องกันตั้งแต่อากาศเริ่มที่จะเข้าสู่ตัวบ้าน โดยที่สมาชิกครอบครัวที่อยู่ในบ้าน จะได้รับแต่อากาศที่ผ่านการกรองอย่างดีเยี่ยมถึงสามชั้นแล้ว ทำให้อากาศภายในบ้านสะอาด สมาชิกครอบครัวมีสุขภาพที่ดี ปลอดภัยจากเชื้อโรค ทำให้สมาชิกที่อาศัยในตัวบ้าน ไม่จำเป็นจะต้องใส่หน้ากากอนามัยภายในบ้านอีก สามารถใช้ชีวิตได้อย่างสะดวก สบาย และยังปลอดภัยอีกด้วย

ยังมีอีกหลากหลายคุณสมบัติพิเศษ ที่มาพร้อมกับนวัตกรรมคฤหาสน์อากาศบริสุทธิ์ The Signature Collection ในโครงการ เพอร์เฟคมาสเตอร์พีซทั้ง 5 ทำเลเมือง  เชิญร่วมพิสูจน์อากาศบริสุทธิ์ ปลอดฝุ่น PM2.5 กับนวัตกรรมการอยู่อาศัยที่คิดเพื่อดูแลคนที่คุณรักในสไตล์ที่เป็นคุณ ทั้ง Modern Luxury Style และ European Luxury Style

 สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม/นัดเยี่ยมชมโครงการ โทร. 1375 หรือ ลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิพิเศษ 

Modern Luxury Style
European Luxury Style


LATEST POST