Chilling Out Home Highlight

เปิดวาร์ปความสุข ที่ได้อยู่คอนโดติดทะเล

24/02/66

หากคุณเป็นหนึ่งคนที่ชื่นชอบธรรมชาติ และอยากเติมเต็มความสุขให้อิ่มเอิบไปกับบรรยากาศที่สุดแสนวิเศษ หัวหิน เป็นหนึ่งจุดหมายปลายทางของคนที่หลงใหลในความสวยงามของทะเล เหมาะสำหรับการพักผ่อน การใช้ชีวิตเพื่อหลีกหนีความวุ่นวายในเมือง โดยเฉพาะโซน หัวหิน-ปราณบุรี คุณจะพบกับความเงียบสงบ ที่ให้ความรื่นรมย์ของธรรมชาติป่าเขา หาดทรายกว้างที่ทอดยาว โอบล้อมด้วยขุนเขาและท้องทะเล เป็นสถานที่ที่ให้คุณสัมผัสธรรมชาติได้อย่างเต็มอิ่ม พบโมเมนต์แห่งความสุขได้ทุกช่วงเวลา ที่ เบลล่า คอสต้า หัวหิน คอนโดติดทะเล

สุขที่ได้.. ทานอาหารอร่อยริมทะเล

เบลล่า คอสต้า หัวหิน ติดร้านกาแฟ Eureka Beach Cafe’ Hua-Hin

คอนโดเบลล่า คอสต้า หัวหิน รายล้อมด้วยร้านอาหารอร่อยชื่อดัง อาทิ ร้านบ้านครูส่วน by ปลา, ครัวเจ๊แมว ปากน้ำปราณ, OX seafood ปราณบุรี และใกล้คาเฟ่บรรยากาศดี ติดทะเล เช่น BAMP : Beach Camp & Cafe, Demi Beach Concept, 1d+ Day Artist และ Eureka Beach Cafe’ Hua-Hin เป็นคาเฟ่และร้านอาหารสุดชิคแบบติดชายหาด อยู่ติดโครงการ เบลล่า คอสต้า หัวหิน จึงไม่ต้องกังวลเรื่องอาหารการกินเมื่อพักอาศัยอยู่ที่โครงการฯ ท่านจะได้มีความสุขกับการพักผ่อนและดื่มด่ำกับอาหารและเครื่องดื่มในบรรยากาศริมชายหาดส่วนตัว นอกจากนี้ยังมีร้านอาหารชื่อดังอีกมากมายใกล้บริเวณโครงการฯอีกด้วย

สุขที่ได้.. อยู่ท่ามกลางธรรมชาติ

ปูเสฉวน สัตว์ตัวน้อยบนชายหาด ที่แสดงความสมบูรณ์ของพื้นที่

ปูเสฉวน ถือได้ว่าเป็นสัตว์ที่หาดูได้ยากแล้วตามชายหาดทั่วๆไปในประเทศไทย แต่ยังมีให้เห็นบนชายหาดปราณบุรี-หัวหิน ที่แสดงให้เห็นความสมบูรณ์ของธรรมชาติ ซึ่งบนชายหาดที่โครงการ เบลล่า คอสต้า หัวหิน น้ำทะเลใสสะอาด เหล่าปูเสฉวนจึงขึ้นมาเล่นน้ำอวดสายตาให้ท่านได้ชมอยู่บ่อยครั้ง เพราะด้วยธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์และความเป็นส่วนตัวที่หาได้ยากไม่เหมือนใคร

วนอุทยานปราณบุรี ป่าโกงกาง 100 ปี สถานที่ท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์

วนอุทยานปราณบุรี แหล่งท่องเที่ยวเชิงนิเวศ ผืนป่าชายเลนที่สำคัญของจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ล้อมรอบด้วยทิวสนเป็นแนวยาว บรรยากาศร่มรื่นเงียบสงบ สามารถชมป่าโกงกางในมุมสูงแปลกตาแบบ 360 องศา จากหอคอยชมวิวของลำน้ำปราณบุรี และป่าโกงกางกว่า 100 ปี ด้วยเส้นทางศึกษาระบบนิเวศป่าชายเลนเป็นระยะทางกว่า 1 กิโลเมตร
ตลอดทางเดินจะมีสัตว์น้ำให้เราศึกษาไม่ว่าจะเป็น ปูก้ามดาบ ปูแสม ปูดำ กุ้งดีดขัน ปลาตีน และหอยหลากหลายชนิด พร้อมชมป่าโกงกางและพืชพันธ์ุต่างๆ เช่น โปรงแดง ตะบูนดำ เป็นต้น วนอุทยานปราณบุรีจึงเหมาะแก่การท่องเที่ยวพักผ่อนหย่อนใจ และแหล่งศึกษาหาความรู้เหมาะกับกิจกรรมของครอบครัวที่ใช้เวลาร่วมกัน ซึ่งอยู่ใกล้กับโครงการ เบลล่า คอสต้า หัวหิน เพียง 500 เมตร ท่ามกลางธรรมชาติแวดล้อมของวนอุทยานปราณบุรี

สุขที่ได้.. เล่นกีฬาทางน้ำ

ชายหาด เบลล่า คอสต้า หัวหิน เหมาะกับกิจกรรมเอ็กซ์ตรีมหลายรูปแบบ

กิจกรรมกีฬาทางน้ำสุด Exclusive ไม่ว่าจะเป็น Windsurf, Jetsurf, Kitesurf และแล่นเรือใบ เอาใจสายเอ็กซ์ตรีมให้ออกมาท้าทายสายลม และโต้คลื่นได้อย่างสนุกสนาน หน้าชายหาด เบลล่า คอสต้า หัวหิน คอนโดที่เหมาะกับการใช้ชีวิตติดชายหาดอย่างแท้จริง

สุขที่ได้.. ดูพระอาทิตย์ตก

หน้าหาด เบลล่า คอสต้า หัวหิน จุดชมพระอาทิตย์ตกสุดแสนโรแมนติก

บรรยากาศยามเย็นเมื่อพระอาทิตย์อสัดง ดวงตะวันจะลับขอบฟ้าซึ่งมีสีสันสวยงาม ตัดกับหาดทรายที่ทอดยาว เคล้าเสียงคลื่นที่คอยขับขาน เหมือนภาพวาดในฝันให้ความรู้สึกดื่มด่ำกับธรรมชาติไม่มีที่สิ้นสุด เป็นช่วงเวลาที่เหมาะเดินเล่นบนชายหาด ชวนสร้างบรรยากาศสุดแสนโรแมนติก หรือสร้างโมเมนต์ประทับใจกับคนที่คุณรัก ท่านสามารถดื่มด่ำบรรยากาศและช่วงเวลาดีดีแบบนี้ได้ที่ โครงการ เบลล่า คอสต้า หัวหิน คอนโดติดทะเล บนชายหาดส่วนตัว

สุขที่ได้.. อยู่คอนโดติดทะเล

เบลล่า คอสต้า หัวหิน คอนโดติดทะเล บนชายหาดส่วนตัว
ห้องตัวอย่าง 2 ห้องนอน ขนาด 60 ตร.ม. เริ่ม 5.29 ล้านบาท

เบลล่า คอสต้า หัวหิน คอนโดตากอากาศพร้อมอยู่ ติดชายหาดส่วนตัวสไตล์รีสอร์ท ที่มีการดีไซน์ห้องเปิดกว้างให้สัมผัสธรรมชาติทุกมุมมอง ภายใต้การตกแต่งสไตล์ Minimal เรียบหรู สบายตา ภายในโครงการออกแบบให้กลมกลืนกับธรรมชาติ ด้วยทางเดินเป็นอุโมงค์ต้นไม้ ทอดตัวยาวบังแดดให้ร่มเงาจนถึงสระว่ายน้ำริมชายหาด นอกจากนั้นยังมี INDOOR FITNESS ออกกำลังกายด้วยอุปกรณ์มาตรฐาน ทั้งลู่วิ่ง จักรยาน หรือเวท เมื่อมองออกไปด้านนอกจะพบกับ LAP POOL สระว่ายน้ำสีฟ้าเข้มทอดตัวยาวขนานกับอาคาร 2 สระ และ BEACH POOL สระว่ายน้ำวิวทะเล จุดชมพระอาทิตย์ลับขอบฟ้าและน้ำทะเลอย่างสวยงาม ที่เติมเต็มความสุขอย่างแท้จริง นับเป็นสวรรค์แห่งการพักผ่อน ที่ทำให้ร่างกายที่อ่อนล้า กลับมาสดชื่นได้อีกครั้ง

พบโมเมนต์แห่งความสุขที่สัมผัสได้ ทุกช่วงเวลา ที่พร้อมให้คุณเป็นเจ้าของ Bella Costa Hua-Hin เริ่ม 4.29 – 10.8 ล้าน บรรยากาศเงียบสงบตั้งอยู่บนชายหาดเขาเต่า ท่ามกลางธรรมชาติแวดล้อม ติดวนอุทยานปราณบุรี ติดร้านกาแฟ Eureka Beach Cafe’ Hua-Hin สนใจโครงการ คลิก


LATEST POST