Eating Out

เปิดเมนูอร่อยกับ 5 ร้านอาหารย่านราชพฤกษ์

23/11/60

 

จู่ ๆ ก็กลายเป็น Destination แห่งความอร่อยไปโดยปริยายกับทำเลที่พักอาศัยที่อยู่ในลำดับต้นๆ ของลิสท์บ้านในฝันของใครหลายคนเลยก็ว่าได้ เพราะถนนราชพฤกษ์สายนี้รายล้อมไปด้วยร้านอาหารอร่อยมากมาย มีหลายระดับหลากราคา และชนิดให้เลือกสรรไม่จบสิ้น โดยร้านอาหารถนนราชพฤกษ์แห่งนี้นั้นจะตั้งตระหง่านอยู่ระหว่างสองข้างทางทั้งขาเข้า และขาออก ให้คุณได้เลือกอร่อยจุใจ

 

ร้านน่านั่งย่านราชพฤกษ์

 

ไปดูกันว่ามีร้านไหนบ้างที่คุณควรไปปักหมุดเช็คอินอวดเพื่อนกันในมื้อเย็นนี้

 

ร้านอาหาร มาเรีย พิซซ่า

อาหาร มาเรีย พิซซาเรีย

Maria Pizzeria & Restaurant

ถือเป็นร้านอาหารราชพฤกษ์ที่โดดเด่นตั้งตระหง่าน เพียงขับรถจากวงเวียนราชพฤกษ์มุ่งหน้ามาทางถนนรัตนาธิเบศร์ไม่ไกลก็จะเห็นร้านตั้งอยู่ทางด้านซ้ายมือ สำหรับร้านพิซซ่าราชพฤกษ์แห่งนี้มีเมนูเด็ดมากมายที่คุณต้องไปลิ้มลองตั้งแต่ ยำเจ้าสมุทรที่ใส่ส่วนผสมดังยกทะเลเสิร์ฟททั้ง กุ้ง หอยนางรม ปลาหมึก​ ฯลฯ หรือจะเป็นปอเปี๊ยะญวน พิซซ่า ลาซานย่าแซลมอน และอื่นๆ อีกมากมาย ถือเป็นร้านอาหารนานาชาติย่านราชพฤกษ์ที่คุณต้องไม่พลาด

โลโก้ ร้านอาหาร มาเรีย พิซซ่า

 

ที่ตั้ง: ถนนราชพฤกษ์ นนทบุรี (ก่อนออกถนนรัตนาธิเบศร์)

เวลา: ทุกวัน 10.00 – 22.00 น.

โทร. 02 927 3564

 

ราชพฤกษ์ซีฟู้ด บุฟเฟ่ต์

ราชพฤกษ์ ซีฟู้ด บุฟเฟ่ต์

บุฟเฟ่ต์อาหารทะเลแนวใหม่ที่จะทำให้คุณได้อิ่มอร่อยไปกับรสชาติความสดเสมือนยกจากทะเลมาเสริ์ฟ สำหรับเมนูทะเลสดก็มีให้คุณเลือกกันตั้งแต่ กุ้งตัวโตๆ หอยนานาชนิด รวมถึงปูทะเลตัวยักษ์ ที่รับรองได้ว่าคุ้มสุดคุ้มอย่างแน่นอน ร้านอาหารทะเลแห่งนี้ยังมีเมนูอาหารอื่นๆ อีกหลากหลายให้คุณได้ไปลิ้มลอง และยังถือเป็นราชพฤกษ์ซีฟู้ดบุฟเฟ่ต์ที่ราคาโดนใจ สนนราคาอยู่เพียง 499.- กินได้อย่างจุใจถึง 1 ชั่วโมง 45 นาที คงไม่ต้องบอกนะว่าควรทำยังไง บึ่งรถไปเลยหากไม่อยากพลาดบุฟเฟ่ต์ อาหารทะเลสดๆ!

โลโก้ ราชพฤกษ์ ซีฟู้ด บุฟเฟ่ต์

ที่ตั้ง: ถนนราชพฤกษ์ นนทบุรี

เวลา: ทุกวัน 17.00 – 00.00 น.

โทร. 094 071 9484

 

โทระ ซูชิ

ข้าวญี่ปุ่น ร้าน โทระ ซูชิ

Tora Sushi

ร้านอาหารญี่ปุ่นย่านนนทบุรีสุดพรีเมียมที่ซึ่งจะทำให้คุณได้พบกับเมนูอาหารญี่ปุ่นแบบต้นตำรับเป็นร้านซูชิราชพฤกษ์ที่บอกเลยว่าต้องไปลอง! ด้วยความใส่ใจของทางร้านที่เลือกสรรแต่วัตถุดิบชั้นดี รวมทั้งการปรุงอย่างพิถีพิถันจนทำให้แม้แต่คนญี่ปุ่นยังต้องยกนิ้วให้ ภายในมีโซนให้นั่งทั้งแบบหน้าเคาน์เตอร์บาร์ และโต๊ะ สำหรับเมนูที่ไปแล้วต้องไม่พลาดก็มีอย่างเช่น สลัดปลาเงิน และแน่นอนของเด็ดต้อง ซาชิมิเซท ที่รวมเอาเนื้อปลาชั้นดีอย่าง โอโทโร่ ชูโทโร่ อาคามิ คันปาจิ ชิมาอาจิ หอยเชลล์โฮตาเตะ กุ้งหวานโบตันตัวใหญ่ กุ้งหวานอามาอิบิตัวเล็ก ปลาแซลมอนนอร์เวย์ ไข่ปลาแซลมอน แค่รายชื่อก็น้ำลายสอแล้ว

โลโก้ โทระ ซูชิ

ที่ตั้ง: ถนนราชพฤกษ์ นนทบุรี (มุ่งหน้าวงเวียนพระราม 5)

เวลา: จ-ศ 11.00 – 15.00 น. และ 17.00 – 22.00 / ส-อา 11.00 – 22.00 น.

โทร.  0-2422-5889, 09-3662-6552

 

บะหมี่จอมพลัง

บะหมี่จอมพลัง

บะหมี่จอมพลัง

ขึ้นชื่อจริงๆ กับเรื่องปริมาณความอิ่มแบบจุใจกับร้านบะหมี่ชามยักษ์ฝั่งนนทบุรีแห่งนี้ ต้องบอกก่อนเลยว่าร้านนี้ไม่ใช่เพียงเพราะปริมาณเท่านั้นที่เป็นตัวดึงดูดใจลูกค้า แต่เรื่องรสชาติล่ะก็ บะหมี่จอมพลังแถวพระราม 5 เจ้านี้พูดได้คำเดียวว่า “จัดเต็ม” ไม่ว่าจะเป็น บะหมี่หมูนตุ๋น เกาใหญ่ เฉียวนรก ฯลฯ หากอยากทราบว่าชื่อเหล่านี้หน้าตามันเป็นยังไงล่ะก็ ตามไปชิมได้ที่ร้านบะหมี่จอมพลัง

โลโก้ บะหมี่จอมพลัง

ที่ตั้ง: ถนนราชพฤกษ์ ตำบลบางขุนกอง อำเภอบางกรวย นนทบุรี

เวลา: 10.00 – 23.00 (ปิดวันอังคาร)

โทร.  063 367 0788

ข้าวผัดปู ก. ราชพฤกษ์

ข้าวผัดปู ก. ราชพฤกษ์

ข้าวผัดปู ก. ราชพฤกษ์

คุณกำลังนึกถึงเมนูซีฟู้ดจานด่วนอย่างข้าวผัดปูอยู่ใช่หรือไม่ เรื่องกินเรื่องสำคัญทั้งกลิ่นหอมของปูผัดเข้ากับข้าวอย่างกลมกล่อมมีหรือใครจะทนไหวเป็นร้านอาหารตรงข้ามมหาวิทยาลัยราชพฤกษ์ ที่ได้รับความนิยมจากทั้งเหล่านิสิต และคนทั่วไป แต่ต้องบอกเลยว่าเมนูเด็ดไม่ได้มีแค่ข้าวผัดอย่างแน่นอน เพราะหากคุณมีโอกาสได้ไปร้านข้าวผัดปูราชพฤกษ์ร้านนี้ คุณจะได้เจอกับเมนูอร่อยมากมายทั้งหอยจ้อ กระเพาะปลา ต้มยำกุ้ง ที่สำคัญคือหอยทอด! ไปแล้วต้องโดน

 

โลโก้ ข้าวผัดปู ก. ราชพฤกษ์

ที่ตั้ง: ถนนนครอินทร์ นนทบุรี (ตรงข้ามมหาวิทยาลัยราชพฤกษ์)

เวลา: 15.00 – 21.30 น.

โทร.  02 432 6939

 

ให้ทุกๆ วันของคุณมีทางเลือกแบบไม่ซ้ำจำเจ หากคุณพักอาศัยอยู่ในโครงการบ้านย่านนี้ หรือมีโอกาสได้ผ่านมาแถวนี้ล่ะก็ อย่าลืมมองหาร้านอาหารราชพฤกษ์สักร้านสองร้าน แล้วเข้าไปสุขสรรค์กับมื้ออร่อยจะกินแบบครอบครัว คู่รัก หรือกอดคอเพื่อนไปนั่งเม้าท์ ชิลล์เอาท์​ก็สุดแล้วแต่ หรือหากคุณสนใจทำเลศักยภาพแห่งนี้ ก็มีโครงการบ้านคุณภาพอย่าง เพอร์เฟคเพลส ราชพฤกษ์ และเพอร์เฟค พาร์ค ราชพฤกษ์ โครงการที่จะเติมเต็มอารมณ์ธรรมชาติในพื้นที่ที่จะมอบความสุขส่วนตัวให้กับคุณได้ไร้ขีดจำกัด รองรับทุกความต้องการทั้งการเดินทางและไลฟ์สไตล์ที่ลงตัว


LATEST POST