Home Highlight

Perfect Place Collection 2017 บ้านใหม่เพื่อชีวิตยุค 4.0

07/07/60

ยกระดับความสุขการอยู่อาศัยครั้งใหม่กับแบบบ้านล่าสุด Modernist Collection 2017 บ้านเดี่ยวดีไซน์ทันสมัย  มาพร้อมความหรูหราที่เพิ่มมากขึ้นในสไตล์ Art Craft of Modern Living เน้นการตกแต่งด้วยหินอ่อนลวดลายธรรมชาติ ผสานกับเส้นสายที่เรียบง่าย สะท้อนความสวยงามโดดเด่นที่เต็มไปด้วยเอกลักษณ์เฉพาะตัว ขณะเดียวกันยังพร้อมกลมกลืนไปกับสภาพแวดล้อมธรรมชาติได้อย่างลงตัว ตอบรับการอยู่อาศัยและพักผ่อนที่แท้จริง

สเปซภายในกว้างขวางได้รับการจัดสรรไว้อย่างเป็นสัดส่วน ทุกพื้นที่เต็มไปด้วยฟังก์ชั่นใช้งานที่พร้อมต่อการปรับเปลี่ยนได้หลากหลาย เพื่อมอบความสะดวกสบายที่เหนือกว่า เพดานสูงพิเศษและหน้าต่างกว้างเพิ่มความรู้สึกโปร่งโล่งให้สัมผัสแสงสว่างและสายลมจากธรรมชาติได้อย่างใกล้ชิด

แบบบ้านรุ่นใหม่ยังพร้อมมอบคุณภาพชีวิตที่ดียิ่งกว่าให้กับทุกไลฟ์สไตล์ทันสมัย ด้วยนวัตกรรมอันชาญฉลาดอย่าง Active AIRflow™ System ระบบหมุนเวียนอากาศระบายความร้อน ลมพัดเข้าออกได้หลายทิศทางทำให้อากาศภายในบ้านเย็นสบาย รวมถึงการเลือกใช้กระจกเขียวตัดแสง ช่วยลดการใช้พลังงานไฟฟ้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ และอีกขั้นเพื่อชีวิตยุคดิจิตอลที่ง่ายขึ้นกับ Fibre Optic รองรับอินเตอร์เน็ตความเร็วสูงจาก AIS Fibre และ Smart Home ให้ชีวิตประจำวันเป็นเรื่องง่ายเพียงปลายนิ้วสัมผัสสามารถควบคุมอุปกรณ์เครื่องใช้ต่างๆ ภายในบ้านได้

เลือกใช้ชีวิตทันสมัยในยุค 4.0 ได้ที่เพอร์เฟค เพลส

– รัตนาธิเบศร์

– ราชพฤกษ์

– แจ้งวัฒนะ

– รังสิต

– รามคำแหง – สุวรรณภูมิ

– สุขุมวิท 77 – สุวรรณภูมิ

– วงแหวน – รามคำแหง

– รามอินทรา – วงแหวน

– กรุงเทพกรีฑา   ทำเลใหม่เพียง 15 นาที ถึงแยกพระราม 9

ราคา 4.49 – 10.00 ล้านบาท


LATEST POST