Chilling Out Hangout OK

หนาวนี้ @Khaoyai เที่ยวเขาใหญ่ให้ต่างไปจากเดิม

17/12/64

ชวนคุณมาสัมผัสลมหนาว พร้อมเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุขได้แล้วที่เขาใหญ่ พร้อมอัพเดท 5 สถานที่เที่ยวใหม่ สำหรับทริปปีใหม่นี้ มีที่ใดกันบ้างตามมาชมกันเลย

  1. Hokkaido Flower Park Khaoyai

จุดเช็คอินใหม่เขาใหญ่ สวนดอกไม้สุดอลังการที่ไม่ต้องไปไกลถึงภาคเหนือ ก็สามารถถ่ายรูปและเพลิดเพลินไปกับ ดอกเวอร์บีน่าสีม่วง ดอกสร้อยไก่สีแดง และดอกมากาเรตสีม่วง ท่ามกลางวิวหุบเขาที่สวยงาม บรรยากาศเหมือนอยู่ต่างประเทศ

2. OK Corral Khao Yai

เป็นอีกหนึ่งสถานที่กิจกรรม Outdoor สำหรับเด็กและผู้ใหญ่ ที่ไม่ควรพลาด ในรูปแบบชมธรรมชาติที่ใกล้กรุงเทพ ที่เขาใหญ่
ที่ OK Corral Khaoyai มีบริการแนะนำที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น เรียนขี่ม้า (Riding lesson) หรือขี่ม้าออกเทรลชมภูมิประเทศ (Trail Riding) หรือสร้างประสบการณ์พิเศษให้แก่เด็กๆ ก็สามารถขี่ม้าจูงเป็นรอบๆได้ (Pony Ride) เหมาะสำหรับคนที่มีประสบการณ์ และไม่มีประสบการณ์ก็สามารถ เรียนและออกเทรลได้

3. The Campus Khaoyai

ตลาดนัดเปิดใหม่ริมถนนธนะรัชต์ พร้อมบรรยากาศการตกแต่งสไตล์ English Cottage และ American Country สีสันสดใส ภายในมีร้านอาหารทั้ง ไทย-นานาชาติ และสินค้าหลากหลายประเภท

4. Rapsodia Park Khao Yai

แรปโซเดีย พาร์ค เขาใหญ่ คาเฟ่สุดชิลกลางป่าใหญ่ ในคอนเซ็ปต์ “คาเฟ่ in the woods” เพื่อเติมเต็มความอิ่ม อย่างมีความสุข พร้อมมุมถ่ายรูปเพียบ ที่นี่มีโซนกิจกรรมสนุกๆ Adventure Park แบบโลดโผนปีนป่ายที่รู้จักกันในนาม Zipline ฐานกิจกรรมที่เต็มไปด้วยความท้าทาย เช่น โหนสลิงเหินเวหา ขับรถ ATV off-road และ Bike Track เข้าไปชมป่าตามเส้นทางธรรมชาติ เป็นต้น

5. Tawe Farm Khaoyai

ตาวีฟาร์มเขาใหญ่ ฟาร์มเกษตรอินทรีย์ที่เป็นทั้ง ฟาร์ม ร้านอาหาร ร้านกาแฟ และที่พักในเวลาเดียวกัน กับบรรยากาศเงียบสงบ สบายๆ เหมาะกับคนที่ชอบธรรมชาติที่แท้จริง

Tag :

LATEST POST