Home Expert Home Highlight

บ้านบรรยากาศธรรมชาติบน ถ.ราชพฤกษ์ตัดใหม่ เริ่ม 3.59 ล้าน

05/04/64

Close to Nature

พบการอยู่อาศัยท่ามกลางอาณาจักรแห่งธรรมชาติ บนถนนราชพฤกษ์ตัดใหม่ ณ โครงการ “เลค ฟอเรสต์” ที่ได้รับการสร้างสรรค์สภาพแวดล้อมให้มอบความรู้สึกได้ใกล้ชิดกับธรรมชาติในทุกช่วงเวลาจากสวนสวยร่มรื่นที่เป็นเอกลักษณ์เต็มไปด้วยพันธุ์ไม้ที่หลากหลาย อาทิ ไม้ดอกสีสันสวยงาม ไม้ดอกที่มีกลิ่นหอม ต้นไม้น้ำ ซึ่งอยู่รายล้อมรอบทะเลสาบขนาดกว้างกว่า 20 ไร่ ณ ใจกลางโครงการ

Comfortable with function 

ด้วยแรงบันดาลใจจากเมืองคาวาโกเอะ ในประเทศญี่ปุ่น สู่การดีไซน์รูปแบบบ้านสวยที่มีกลิ่นอายในแบบญี่ปุ่นมาพร้อมกับฟังก์ชั่นพิเศษในสไตล์ญี่ปุ่นที่เรียกว่า “TATAKI”  ซึ่งพื้นที่ส่วนหนึ่งจะเชื่อมต่อกับพื้นที่ภายนอก และมีการยกระดับพื้นที่ภายในบ้านให้สูงขึ้น เพื่อประโยชน์ในการกักฝุ่นที่ติดมากับรองเท้าไม่ให้เข้าสู่ภายในตัวบ้านได้ อีกทั้งยังเป็นการปรับเปลี่ยนอารมณ์ของผู้อยู่อาศัยให้รู้สึกว่าได้เข้ามาอยู่ในส่วนของพื้นที่พักผ่อนแล้ว ยังเพิ่มความโปร่งโล่งภายในด้วยเพดานสูง รวมถึงห้องนอนขนาดใหญ่ที่สามารถจัดฟังก์ชั่นเป็นพื้นที่พักผ่อนแบบส่วนตัวเพิ่มได้อีกด้วย 

Convenient Transportation

ทำเลราชพฤกษ์ตัดใหม่ นับเป็นทำเลเพื่อการอยู่อาศัยแห่งใหม่ ด้วยการเดินทางที่สะดวกสบายเชื่อมต่อกับหลากหลายเส้นทางหลัก ได้แก่
ถนนราชพฤกษ์ : เส้นทางหลักเข้าสู่ย่านธุรกิจ เช่น สาทร สีลม และยังเป็นแหล่งศูนย์รวมคอมมูนิตี้มอลล์ หลายแห่ง เช่น เดอะ วอล์ค , เดอะคริสตัล ราชพฤกษ์
ถนนบรมราชชนนี : เข้าสู่ย่านใจกลางเมืองได้ทางปิ่นเกล้า หรือเพื่อเดินทางไปฝั่งตะวันตก เช่น พุทธมณฑล ศาลายา นครปฐม ราชบุรี มีห้างสรรพสินค้าชั้นนำ เช่น เซ็นทรัล ศาลายา
ถนนรัตนาธิเบศร์ / ถนนงามวงศ์วาน : สะดวกด้วยรถไฟฟ้าสายสีม่วง สถานีบางรักน้อยท่าอิฐ และใกล้จุดขึ้นลงทางด่วนบริเวณเดอะมอลล์ งามวงศ์วาน ทำเลนี้ยังพร้อมด้วยศูนย์การค้ามากมาย เช่น เซ็นทรัล รัตนาธิเบศร์ เอสพลานาด แคลาย และ เดอะมอลล์งามวงศ์วาน
ถนนแจ้งวัฒนะ / ถนนชัยพฤกษ์ : เดินทางสู่ศูนย์ราชการได้ทางถนนแจ้งวัฒนะ / ถนนชัยพฤกษ์ ครบครันทั้งห้างสรรพสินค้า เช่น เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ คริสตัลพีทีที ชัยพฤกษ์ เมืองทองธานี ใกล้จุดขึ้นลงทางด่วนแจ้งวัฒนะ และรถไฟฟ้าสายสีชมพูบริเวณห้าแยกปากเกร็ดและยังเชื่อมต่อไปยังถนนสายสำคัญอย่าง มอเตอร์เวย์ สายใหม่ บางใหญ่-กาญจนบุรี ที่มีกำหนดจะเปิดใช้บริการในปี 2566 อีกด้วย

เลค ฟอเรสต์” บ้านสวยสไตล์ญี่ปุ่น บรรยากาศธรรมชาติ บนถนนราชพฤกษ์ตัดใหม่ กับราคาเริ่ม 3.59 ล้านบาท* พิเศษเมื่อจองซื้อบ้านภายในเดือน มิ.ย. 64* รับ Free Healthy Package มูลค่าสูงสุดถึง 100,000 บาท คลิก pf.co.th/B83GA5X


LATEST POST